Mới đây, một số ảnh chụp tấm thiệp có đề tên Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ khiến nhiều người nghi ngờ đây là thiệp cưới. Mr Đàm nói gì về thông tin này?

Tối ngày 8/5, cộng đồng mạng xã hội Facebook dậy sóng bởi tin đồn Đàm Vĩnh Hưng lộ thiệp cưới với Dương Triệu Vũ. Đi kèm theo đó là ảnh chụp tấm thiệp được thiết kế rất đẹp, có in hình và tên của cả hai. Đặc biệt là dòng in nghiêng “14 năm 9 tháng” ý chỉ thời gian mà Đàm Vĩnh Hưng quen biết Dương Triệu Vũ.

{keywords}
Tấm thiệp bị nghi là thiệp cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Một nguồn tin mạng tiết lộ hai nghệ sĩ này đã mời rất nhiều đồng nghiệp như: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Quang Dũng, Trấn Thành, Hồng Ngọc...

Cùng thời điểm, nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã đăng tải hai hình chụp video call với Đàm Vĩnh Hưng. Trong hình, cô được đàn anh khoe tấm thiệp nói trên. Nữ ca sĩ còn dành những lời hết sức tình cảm đến Đàm Vĩnh Hưng: “Hôm nay diễn xong, tâm sự và nói chuyện với anh hơn cả tiếng đồng hồ. Bé nhớ anh quá. Anh dành cho bé sự đặc biệt về mọi thứ, anh luôn nhớ đến bé, anh nói bé là người đầu tiên anh viết trên thiệp mời mãi mãi và luôn luôn là thế. Đừng ai hỏi sao vì sao trong tim em có hai chữ “mãi yêu” dành cho Đàm Vĩnh Hưng”.

{keywords}
Hồng Ngọc cũng có chia sẻ về tấm thiệp bí ẩn này.

Từ nhiều chi tiết, cộng với nghi án tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ trước đây mà nhiều người tin rằng đây là thiệp cưới của hai.

Trước nghi vấn này, VietNamNet đã liên hệ với Đàm Vĩnh Hưng để xác thực thông tin. Nam ca sĩ phủ nhận: “Bạn nhìn xem có chữ nào ghi là thiệp cưới không vậy? Tôi và Vũ chỉ muốn dành những gì trân trọng nhất cho những người được mời đến thôi mà. Mọi người đã biết chúng tôi làm gì đâu mà dùng chữ ‘công khai’ nghe sợ quá”.

Khi được hỏi Dương Triệu Vũ quan trọng như thế nào với mình, anh cho hay đã gọi là tri kỷ thì phải luôn quý trọng nhau và phải biết được giá trị của người tri kỷ đó trong cuộc đời mình như thế nào.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là hai anh em thân thiết như ruột thịt, đi đâu cũng có nhau, không ngại mặc đồ đôi nên thường bị nghi có quan hệ tình cảm.

Hồi đầu năm, Dương Triệu Vũ từng tiết lộ mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu khi trả lời báo giới. Thông tin này gây chấn động dư luận. Tuy nhiên sau đó, Đàm Vĩnh Hưng lại nói rằng đàn em đang đùa vui và giữa cả hai không có tình yêu. Anh cho biết mình có người yêu là người khác và Dương Triệu Vũ cũng không phải là mối tình lớn của anh.

Ngay sau phát ngôn của đàn anh, Dương Triệu Vũ đã viết vài dòng tâm sự trên trang cá nhân với thái độ buồn bực, lời lẽ ngầm ý trách móc. Đàm Vĩnh Hưng phải viết thêm một tâm thư dành nhiều lời tình cảm cho Dương Triệu Vũ.  

Gia Bảo