- Vợ chồng Tú Dưa sẽ sinh thêm con, Nguyên Khang nói sẽ công bố người yêu còn Mỹ Tâm hứa sẽ "đi bão" nếu U23 Việt Nam chiến thắng...

Trong suốt hiệp đấu đầu tiên của trận bán kết U23 Việt Nam - Quatar, không khí cuồng nghiệt và nghẹt thở lan toả khắp nơi tại Việt Nam. Dù đang theo dõi trận đấu hay đang làm việc, các nghệ sĩ Việt cũng hào hứng hoà chung không khí của cổ động viên trên cả nước. 

{keywords}

"Việt Nam mà thắng hôm nay vợ bảo là làm đứa nữa...kỷ niệm", nhạc sĩ Anh Tú - Tú "dưa" đăng tải hình ảnh hai vợ chồng mặc áo cờ đỏ sao vàng và hứa sẽ sinh thêm em bé nếu U23 Việt Nam chiến thắng trận đấu bán kết. 

{keywords}

Trong khi MC Nguyên Khang thì hứa công khai bạn gái nếu các cầu thủ mang chiến thắng về cho nước nhà. 

 
 
{keywords}
MC Phan Anh đăng tải trạng thái bày tỏ hy vọng chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam
{keywords}
Bằng một thái độ lạc quan, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến cho biết, dù kết quả ra sao cũng luôn yêu quý các cầu thủ U23 Việt Nam.

Không có thời gian xem trực tiếp trận đấu, nhưng Mỹ Tâm đặt niềm hy vọng đội tuyển Việt Nam chiến thắng để cô có cớ xuống phố ăn mừng: "Để ý mấy lần mình không xem đá banh là Việt Nam đều thắng nha, nên hôm nay quyết định vẫn làm việc và lặng im như không biết gì! Thôi shoot nhanh nhanh chút để tối còn đi bão...".

{keywords}
Mỹ Tâm.

Á hậu Huyền My hết mình cổ vũ bóng đá Việt Nam với lời nhắn: "500 anh em Việt Nam luôn sát cánh cùng U23, vô địch!".

{keywords}
 

Đang trên trường quay của một dự án mới, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng mải mê xem trận đấu của U23 Việt Nam qua điện thoại. Một người đồng nghiệp trong đoàn phim than thở: "Có chị chế, vừa quay phim vừa coi đá banh trời ơi... Chịu không nổi chế luôn, giờ lòng chế ở phim trường với anh Scott hay ở sân bóng? Chế nói đi chế?".

{keywords}
Diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Đạo diễn - MC Quang Minh khoác cờ Tổ quốc, cầm trái bóng cùng các đồng nghiệp cổ vũ U23.

{keywords}
MC Quang Minh.

"Thật sự tôi đã không thể khóc dù rất muốn nhưng cả cơ thể như tê lại và lặng đi trước bàn thắng của Quang Hải. Dù kết quả giải đấu này thế nào thì các em thật sự là những anh hùng của cả dân tộc" - MC Thành Trung viết trên trang cá nhân khi Việt Nam hòa Qatar 2-2.

{keywords}
 

Phong Kiều

Sao Việt dậy sóng vì tuyển U23 Việt Nam

Sao Việt dậy sóng vì tuyển U23 Việt Nam

Chiến thắng quá bất ngờ của U23 Việt Nam trước U23 Qatar không chỉ khiến người hâm mộ vỡ òa mà ngay cả những nghệ sĩ cũng không thể giấu nổi cảm xúc hạnh phúc của mình.