- Lý Thần dành tặng Phạm Băng Băng nhiều món quà độc đáo và đắt giá, khiến công chúng không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

Đúng vào dịp sinh nhật tuổi 36, Phạm Băng Băng vỡ òa trong hạnh phúc khi vừa giành ngôi vị Ảnh hậu tại LHP Kim Kê vừa nhận được lời cầu hôn ngọt ngào của bạn trai Lý Thần. Rất đông người hâm mộ gửi lời chúc mừng mỹ nữ họ Phạm đã tìm thấy người đàn ông của đời mình.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Phạm Băng Băng hạnh phúc nhận lời cầu hôn của Lý Thần vào dịp sinh nhật 36 tuổi

Trong hơn 2 năm yêu nhau, Lý Thần luôn ở bên che chở, quan tâm và chăm sóc Phạm Băng Băng. Anh cũng rất chịu chi khi dành tặng nàng Võ Mị Nương nhiều món quà đặc biệt và đắt giá.

{keywords}
{keywords}
Lý Thần tặng Phạm Băng Băng kỳ lân được kết bằng hoa nhân dịp 14/2

{keywords}
{keywords}
Thiệp tình yêu Lý Thần tặng Phạm Băng Băng

Vào dịp lễ tình nhân 14/2 năm nay, Lý Thần đã làm tặng Phạm Băng Băng một clip chúc mừng ngắn. Anh gửi tặng bạn gái tấm thiệp tình yêu và một chú kỳ lân được kết bằng hoa trông vô cùng độc đáo. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Những món hàng hiệu đắt tiền Lý Thần tặng Phạm Băng Băng

Ngoài ra, Lý Thần còn dành tặng người yêu nhiều món quà sang trọng như túi LV có giá 37.500 NDT (khoảng hơn 130 triệu đồng), ốp điện thoại LV có giá 40.000 NDT (hơn 139 triệu đồng), bộ đồ ngủ có giá 3.500 NDT (khoảng hơn 11,5 triệu đồng) và một túi xách nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2017 của thương hiệu Prada.

{keywords}

Lý Thần tặng Phạm Băng Băng một chú thỏ được kết bằng hoa nhân dịp Lễ tình nhân Trung Quốc.

Đến dịp lễ tình nhân Trung Quốc, Lý Thần tặng Phạm Băng Băng một chú thỏ được kết từ vô vàn cánh hoa. Phần bụng chú thỏ có chữ F - chữ đầu tiên trong tên tiếng Anh của Phạm Băng Băng (Fan Bing Bing). Dù giá trị của chú thỏ không được tiết lộ cụ thể nhưng một số nguồn tin cho hay món quà này có giá lên tới hàng chục ngàn NDT.

{keywords}
{keywords}
Con búp bê trị giá 6,9 tỷ đồng Lý Thần tặng Phạm Băng Băng

Để cầu hôn Phạm Băng Băng trong tiệc sinh nhật, Lý Thần đã tặng bạn gái một con búp bê có giá lên tới 2 triệu NDT (khoảng 6,9 tỷ đồng). Con búp bê này được tạo ra theo hình mẫu Phạm Băng Băng diện trang phục cô dâu. Lý Thần đã đặt hàng nghệ nhân nổi tiếng Marina Bychkova làm con búp bê này từ một năm trước.

{keywords}
Báo chí xứ Trung cho hay chiếc nhẫn kim cương này chính là nhẫn đính hôn Lý Thần tặng Phạm Băng Băng

Bên cạnh đó, trong lễ trao giải Kim Kê, công chúng đã không khỏi choáng váng với chiếc nhẫn kim cương khủng Phạm Băng Băng đeo. Đây chính là nhẫn đính hôn Lý Thần tặng cho mỹ nữ họ Phạm.

Khánh An