- Theo đuổi sự nghiệp điện ảnh gần 10 năm, không phải Trường Giang, Nhan Phúc Vinh mới là người tình màn ảnh của Nhã Phương

Nhan Phúc Vinh đang là cái tên được tìm kiếm nhiều sau nghi án hẹn hò với Nhã Phương.  Đáp lại những đồn đoán, Nhã Phương chỉ nhẹ nhàng: "Không hiểu sao mọi người lại đồn chúng tôi là một cặp. Hai đứa tôi quen nhau và thân thiết lâu lắm rồi, cũng phải 6 - 7 năm nay, từ khi tôi còn chưa đóng 'Tuổi thanh xuân'. Nếu yêu nhau, chúng tôi đã yêu nhau từ hồi đó. Giờ mới hẹn hò có phải muộn quá không?"

Nhưng dư luận cũng có quyền đồn đoán bởi Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đóng với nhau rất nhiều phim và phim nào cũng rất "nặng tình". Chuyện phim giả tình thật liệu có xảy ra?

"Hương Bưởi" là dự án đầu tiên đánh dấu sự kết hợp của cặp đôi Nhã Phương – Nhan Phúc Vinh .

{keywords}
"Hương Bưởi" (2015) là dự án đầu tiên mà Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương "nên duyên" trên màn ảnh.


Trong phim Nhan Phúc Vinh vào vai tay công tử ăn chơi chốn miệt vườn tên là Phi Du. Anh luôn quậy phá khắp xóm làng và khiến cho gia đình lâm vào những tình huống dở khóc dở cười. Phim cũng là quá trình trưởng thành của Phi Du khi anh quyết tâm theo đuổi ước mơ và trân quý những giá trị truyền thống của quê hương.

Có tài vẽ, Phi Du thi đậu trường mỹ thuật, tại đây anh trót phải lòng cô người mẫu vẽ Phương Nghi (Nhã Phương). Chuyện tình lãng mạn gặp phải trắc trở khi Phương Nghi phát hiện ra mình bị bệnh nặng, cô quyết định rời bỏ Phi Du. Mất người yêu, Du rơi vào bế tắc. Dù không cùng xuất hiện xuyên suốt trong phim ngay trong lần đầu tiên hợp tác, cả hai đã thể hiện sự "ăn rơ" với những cảnh quay tình tứ, ngọt ngào đầy ấn tượng.

Màn cầu hôn "bá đạo" của Nhan Phúc Vinh - Nhã Phương trong "Thám tử miệt vườn"

Sau "Hương Bưởi", Nhã Phương – Nhan Phúc Vinh kết hợp đầy ăn ý cùng những cảnh quay tình tứ, ngọt ngào "Thám tử miệt vườn".  Trong phim, cặp đôi cùng hai bạn diễn là Ngọc Thuận và Đôn Nguyễn vào vai nhóm thám tử không chuyên dưới sự cầm đầu của chị đại Út Sen (Nhã Phương) chuyên ra tay nghĩa hiệp để giải quyết những vụ án khó đỡ.

Khác hẳn với hình ảnh có phần sướt mướt quen thuộc, trong "Thám tử miệt vườn" khán giả được gặp gỡ một Nhã Phương rất khác, nghênh ngang, gan dạ và luôn sẵn sàng cho kẻ địch ăn gậy. Phim cũng là quá trình mà Út Sen nhận ra tình cảm của mình với Huy (Nhan Phúc Vinh). Sau rất nhiều trắc trở, cuối cùng cặp đôi cũng về bên nhau cùng lời hứa về một đám cưới ngọt ngào, đàn con thơ và những tháng ngày cùng nhau "hành hiệp trượng nghĩa".

 

{keywords}
Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh trong Ngày ấy mình đã yêu


Với những hình ảnh hậu trường của "Ngày ấy mình đã yêu", dù chưa phát sóng nhưng một điều dám chắc là Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh sẽ có những màn "tình bể bình". Chính những hình ảnh này cũng khiến dư luận đặt nghi vấn Nhan Phúc Vinh có quan hệ mật thiết gì với Nhã Phương giữa lúc chuyện tình cảm của Nhã Phương - Trường Giang được cho là trục trặc.

Ngân An

Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đáp trả tin đồn hẹn hò

Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đáp trả tin đồn hẹn hò

Cùng xuất hiện tại lễ trao giải Cánh diều 2017, cặp đôi diễn viên không ngần ngại trả lời về quan hệ đặc biệt của họ.

Nhã Phương khóc vì giải nữ chính xuất sắc như 'phao cứu sinh'

Nhã Phương khóc vì giải nữ chính xuất sắc như 'phao cứu sinh'

Vinh dự được xướng tên cho hạng mục 'Nữ chính xuất sắc nhất' thể loại phim truyện điện ảnh, nữ diễn viên Nhã Phương nghẹn ngào bật khóc vì xúc động.

Không phải Trường Giang, đây mới là người đặc biệt nhất với Nhã Phương

Không phải Trường Giang, đây mới là người đặc biệt nhất với Nhã Phương

Nhã Phương không kiềm chế được cảm xúc khi nhắc đến người quan trọng nhất cuộc đời mình.

Trường Giang và Nhã Phương bị đồn trục trặc tình cảm

Trường Giang và Nhã Phương bị đồn trục trặc tình cảm

Sau ồn ào tình cảm với Nam Em, Trường Giang xuất hiện tại một số sự kiện với mũ trùm kín đầu hoặc đội khăn. Một số nguồn tin khẳng định Mười Khó đã cạo tóc vì mệt mỏi.