Nữ ca sĩ thách thức: “Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là một status kỉ niệm của chị. Em có đủ sức để chịu đựng không?”.

Vụ khẩu chiến giữa Maya và Tâm Tít dường như chưa đến điểm dừng. Sau khi bị Maya công khai nhắn nhủ đến mình, cựu hotgirl một thời đã phủ nhận chuyện mình đá xéo Maya, thay vào đó chỉ chia sẻ quan điểm về chuyện người thứ ba.  Theo lời Tâm Tít, Maya thỉnh thoảng vẫn dò hỏi về cuộc sống của chồng cô. Tâm Tít tiết lộ rằng ngay trong ngày cưới của mình, Maya đã viết ẩn ý trên trang cá nhân: “Thôi thì thức trọn đêm nay để nhớ về anh ấy vậy!”. Cô cũng nói mình không ngoan hiền nhưng sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ tổ ấm.

{keywords}

Trước lời chỉ trích của đàn em, Maya tiếp tục đăng đàn phản pháo. Theo cô, chồng Tâm Tít là người sống rất tình cảm, thỉnh thoảng vẫn hỏi thăm mình qua bạn bè.

“Hôm mồng 1 đầu tháng chị và các bạn chị đi lễ Ông Hoàng Bảy vô tình gặp chồng em ở đó. Chị có nghe thấy tiếng gọi tên mình, giọng nói nghe thiện cảm lắm em. Quay ra mới biết là Phìn (Thành Phìn, tức doanh nhân Ngọc Thành – PV). Chị chỉ cười rồi đi thẳng. Bạn bè chị hỏi sao không nói gì với nó, chị bảo thôi nói cái gì. Có gì mà nói mất công vợ nó lại ghen tuông linh tinh khổ thân nó ra. Đấy em xem chị nghĩ cho gia đình em như thế mà em lại nghĩ chị thật chẳng ra đâu vào đâu” – Maya chia sẻ.

Nữ ca sĩ tin rằng Tâm Tít đang “mượn gió bẻ măng” rồi viện lý do bảo vệ hạnh phúc gia đình. Maya nói rằng trong lòng mình không còn chỗ cho chồng Tâm Tít nữa và người yêu cũ vẫn chỉ là người yêu cũ. Maya cũng đề nghị vợ chồng Tâm Tít đến gặp mình thẳng thắn nói chuyện.

{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của Tâm Tít và doanh nhân Ngọc Thành.

Kết tâm thư dài gửi Tâm Tít, Maya cho rằng mình và doanh nhân Ngọc Thành đã rất tôn trọng và quý nhau, đúng nghĩa hai người bạn dù không có duyên để đến với nhau nhưng luôn mong nhau hạnh phúc. Nữ ca sĩ thách thức Tâm Tít cứ mỗi lần trả lời phỏng vấn hoặc đăng đàn mạng xã hội thì cô sẽ kể một kỷ niệm giữa mình và chồng Tâm Tít cho cả thiên hạ biết.

Trước đó, Maya vừa ra mắt MV kể chuyện cô bị người thứ ba chen ngang trong lúc sinh con gái ở Mỹ. Đúng thời điểm nữ ca sĩ chia sẻ những góc khuất trong chuyện đời tư thì hot girl Tâm Tít bất ngờ viết đầy ám chỉ: “Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà. Đen phải chịu, đỏ quên đi”. Chính bài đăng này đã khơi mào cho cuộc khẩu chiến gây ồn ào những ngày nay giữa Maya và Tâm Tít.

Gia Bảo