- Sau nhiều dòng chia sẻ trên trang cá nhân, mới đây, MC "Chúng tôi là chiến sĩ" tự nhận mình là người phụ nữ 2 đời chồng và tuyên bố "dám lựa chọn thì dám dũng cảm trả giá".

MC Hoàng Linh tình tứ bên chồng tại Đà Lạt

MC Hoàng Linh khoe khéo hình xăm trên cơ thể

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh bất ngờ đăng tải những dòng cảm xúc khá tâm trạng. 

""Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: Sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực. Hóa ra tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã. Thực sự quá tồi tệ!

Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người".

{keywords}
 Ảnh cưới của Hoàng Linh - Mạnh Hùng.

Những dòng chia sẻ nói trên được MC Hoàng Linh đăng kèm tấm ảnh cưới của cô và hôn phu Mạnh Hùng.

Vietnamnet đã liên hệ với MC Hoàng Linh để hỏi về sự việc. Tuy nhiên, nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" đã từ chối vì không tiện lên tiếng trong thời gian này.

Chia sẻ của nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" gây bất ngờ với nhiều người bởi chỉ cách đó vài hôm, cô vẫn chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc của cả gia đình trong một bữa tiệc sinh nhật.

Nhiều người không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng cũng tinh ý nhận ra rằng, trước khi đăng tải những dòng chữ tâm trạng này, cô đã hủy bỏ kết bạn với Mạnh Hùng. Ngoài ra, nữ MC cũng đăng tải dòng chữ "dập đầu xin lỗi Mẹ". Bên cạnh đó, nữ MC còn rao bán chiếc xe hơi mà cô cùng hôn phu mới tậu cách đây 3 tháng.

"Hôm trước thấy bạn livestream rất hạnh phúc, hôm sau đã có những dòng chia sẻ gần như về con số 0. Nhưng phải công nhận Linh là người sống quá bản năng và thiên về cảm xúc. Cho dù như thế nào, phải bình tĩnh và chín chắn nhé cô gái", một người hâm mộ bình luận.

Hoàng Linh sinh năm 1985, là một MC được yêu thích, đặc biệt là những khán giả của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ".

{keywords}
Trước đó vài ngày, cặp đôi vẫn đăng ảnh thắm thiết bên nhau.

Cuối năm 2016, Hoàng Linh công khai chuyện tình cảm với bạn trai Mạnh Hùng cũng công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Mạnh Hùng cũng khá được lòng hai con trai của Hoàng Linh và người chồng cũ là MC Trung Nghĩa.

{keywords}
Trước đó nhiều người mừng cho MC Hoàng Linh vì cô đã tìm được hạnh phúc mới.

Hồi tháng 9, hai người cũng chia sẻ bộ ảnh tình tứ trong chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Cả hai luôn dành cho nhau những lời có cánh tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mạnh Hùng cũng từng động viên và hứa sẽ luôn bên Hoàng Linh trong mọi hoàn cảnh khó khăn.

Trên trang cá nhân, Trần Mạnh Hùng vẫn để ảnh đại diện là hình của cả hai hạnh phúc chụp tại Đà Lạt. Anh giữ im lặng, không có phát ngôn hay chia sẻ gì.

Băng Tâm

MC Hoàng Linh khoe khéo hình xăm trên cơ thể

MC Hoàng Linh khoe khéo hình xăm trên cơ thể

Tin Sao Việt ngày 29/8: MC 'Chúng tôi là chia sẻ' chia sẻ hình ảnh tình cảm với hai cậu con trai sinh đôi trước khi đi ngủ và để lộ hình xăm trên cơ thể.

MC Hoàng Linh tình tứ bên chồng tại Đà Lạt

MC Hoàng Linh tình tứ bên chồng tại Đà Lạt

Những hình ảnh hạnh phúc bên bến đỗ thứ 2 của nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" khiến nhiều người ngưỡng mộ.