– Mẹ MC Kỳ Duyên vừa qua đời cách đây ít ngày. Trước khi mất, bà có tâm nguyện con gái phải đẹp giống bà nên MC Kỳ Duyên đã trang điểm cẩn thận, bới tóc cao và chỉn chu trang phục để đón khách viếng.

{keywords}

Hình ảnh gây xúc động nhất trong ngày là hình ảnh ghi lại khoảnh khắc MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bên linh cữu mẹ của mình. Cô trang điểm, làm tóc và diện trang phục rất đẹp trong đám tang của bà Đặng Tuyết Mai. 

{keywords}
Cuối năm thường là khoảng thời gian bận rộn nhất thế nhưng Trường Giang vẫn thu xếp thời gian lên Đà Lạt thăm Nhã Phương. Hiện tại nữ diễn viên đang ở tại Đà Lạt để cùng ê-kíp đoàn làm phim Lôi Báo thực hiện những cảnh quay đầu tiên.

{keywords}
Giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt, Trường Giang và Nhã Phương dành tặng cho nhau những hành động thật ấm áp không khỏi khiến các fan ghen tị và hi vọng cả hai sớm về chung một nhà.

{keywords}
Nhiều người không khỏi bất ngờ sau khi thấy hình ảnh 14 năm trước của Don Nguyễn do chính anh đăng tải trên trang cá nhân. 14 năm trước chàng diễn viên khá gầy, đen nhưng được nhiều khán giả nhận xét là “chuẩn men” hơn.

{keywords}
Diệp Lâm Anh trông ngày càng khác lạ với gương mặt cứng đơ do lạm dụng thẩm mỹ.

{keywords}
Diễn viên hài Thu Trang chia sẻ bữa ăn nhanh đơn giản của mình với bánh mì và sữa trong hậu trường của một bộ phim sắp ra mắt.

{keywords}
BTV Hoài Anh của chương trình Thời sự có dịp hội ngộ với các BTV của Chuyển động 24h như Ngọc Trinh, Trúc Mai, Thuỵ Vân trong một sự kiện.

{keywords}
Không khí tết dường như đã đến rất gần, Thuý Hạnh cùng ông xã và hai cô con gái mặc lên mình những bộ áo dài sặc sỡ để đón xuân.


{keywords}
Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải ảnh chụp cùng Hari Won khi đi ăn mừng một bộ phim mới ra mắt. Đây là bức ảnh công khai đầu tiên của cả hai sau khi họ lấy nhau.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe chân dài, sang trọng và quyến rũ trong thiết kế của Lý Quý Khánh

{keywords}
Mới chỉ là hình ảnh tập dượt nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã khiến các khán giả cảm thấy choáng ngợp trước sân khấu khủng của liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của mình

{keywords}
Các diễn viên của 'Zippo mù tạt và em' gồm Nhã Phương, Hồng Đăng, Lã Thanh Huyền... chụp ảnh cùng nhau khi có dịp hội ngộ tại chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình năm 2017.

{keywords}
Ca sĩ Trà My Idol khoe khoảnh khắc vui vẻ của cô cùng con trai. Cô hài hước chia sẻ: “Nhìn vậy thui chứ thực ra nó đang bóp mũi tui”.

Lục Hoàng