Tiết lộ gây sốc của MC Phan Anh dù mới đăng tải tối 13/3 nhưng đã thu hút 20.000 lượt Like, 1000 lượt chia sẻ và hàng ngàn bình luận.

Clip: MC Phan Anh tiết lộ bị xâm hại tình dục trong chương trình WeTalk (Nguồn: Kênh14)

Phan Anh bàn chuyện cặp bồ và thú nhận từng tát vợ

Phan Anh phản pháo tin đồn rửa tiền, ăn chặn 24 tỷ

Cẩm Vân khóc ngất kể chuyện con gái bị dập phổi, gãy đốt sống, liệt tứ chi
{keywords}

Trong thời điểm cả xã hội đang chung tay lên án vạch trần những tên tội phạm xâm hại tình dục trẻ em, MC Phan Anh đã dũng cảm lên tiếng kể về câu chuyện của chính mình trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên anh lên tiếng và tiết lộ cụ thể về quá khứ từng bị lạm dụng.

Ông bố ba con chia sẻ: “6 tuổi, có một bạn gần nhà thường xuyên bắt tôi.... và nghe bạn ấy kể những câu chuyện kinh khủng về việc quan hệ tình dục. 7 tuổi, một người quen kia lớn hơn tôi khá nhiều, khi ngủ cùng đã cầm tay tôi... và hôn tôi trong bóng tối. Cũng khoảng thời gian đó, một bữa chúng tôi đang chơi thì có tiếng quát và tiếng cười ầm ĩ của mấy người lớn khi phát hiện ra hai đứa nhóc tầm 5 tuổi gì đó trong xóm đang bắt chước làm chuyện giống phim con heo. 8 tuổi, trong khi lang thang chơi buổi trưa một mình, có người kia gọi tôi vào nhà… Xin lỗi, tôi không thể kể rõ ngọn ngành, vì khi tập trung nhớ lại, tôi thấy bủn rủn chân tay và rùng mình từng đợt, không tài nào gõ thêm được. Tim như bị ai đó bóp chặt rất khó thở".

Anh cũng không ngần ngại tiết lộ một ám ảnh tội lỗi khác trong quá khứ của mình. Nam MC cho biết, anh không ý thức được tính chất của các hành vi lạm dụng tình dục nên đã cùng rủ bạn chơi trò vợ chồng. Anh viết: “Tôi biết nó không hẳn là trò chơi vì nó có khoái cảm thật sự. Rồi có 1 lần, chúng tôi bắt chước trong phim người lớn. Bạn gái kia bị đau, khóc rồi doạ về mách mẹ. Dù còn nhỏ, nhưng không hiểu sao ngay lúc đó, tôi nghĩ câu chuyện vỡ lở ra thì người ta sẽ giết, sẽ cho mình đi tù. Tôi năn nỉ, làm đủ trò để cô bạn hứa là sẽ im lặng. Tôi sợ muốn chết và cả chiều, tối hôm đó trốn tiệt trong nhà. Mỗi lần có tiếng cạch cửa, hay cảm giác ai đó đang đi vào tôi đều rất hoảng hốt… Cảm giác đó vẫn ám ảnh tôi đến giờ!”.

Những ám ảnh trong quá khứ chắc hẳn đã khiến MC Phan Anh bị dằn vặt trong suốt một thời gian dài. Việc lên tiếng thừa nhận từng bị xâm hại tình dục là sự dũng cảm đáng khen ngợi của ông bố ba con.

Những tâm sự của MC Phan Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. MC Dương Thùy Linh viết: “Em thì cũng bị bạn bè cùng khu phố lúc đó kêu 2 anh em họ em vào, bắt cởi đồ.... Em không hiểu chuyện gì xảy ra và ông anh họ bằng tuổi cũng không hiểu gì. Bọn nó bảo không được kể với người lớn. Nhưng em vốn không giỏi nghe lời lắm nên về kể hết giữa nhà. Ông anh họ sợ tái mặt. Không biết phụ huynh có đi xử lí bọn kia không, nhưng không bao giờ thấy chúng nó rủ vậy nữa. Đúng là chả ra làm sao. May em không bị ám ảnh”.

Ca sĩ Hoàng Bách cũng thể hiện sự đồng cảm với câu chuyện MC Phan Anh. Anh bình luận: “Mình cũng có câu chuyện không muốn nhắc tới nhưng xảy ra khi đã lớn hơn nên nó không ảnh hưởng lắm! Tuy nhiên, nó cũng làm mình hoang mang mất một thời gian ở ngưỡng cửa trưởng thành! Nên mình cũng đã cố gắng tìm hiểu, để biết cảm thông và biết căm phẫn!”.

Dương Di