- Tin tức Sao Việt ngày 24/10: Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân khiến người hâm mộ thích thú khi "ghen tỵ" với sắc đẹp của chồng cũ - nghệ sỹ Công Lý.

{keywords}

Trên trang cá nhân MC Thảo Vân đã chia sẻ hình ảnh của cô và nghệ sĩ Công Lý trong tạo hình của nhân vật Bắc Đẩu. Cô hài hước viết: "Thế quái nào giờ bọn mình lại thành hai chị em gái ông ạ. Đấy là mọi người nhận xét nhá, và toàn khen ông xinh hơn tôi mới cay chứ".

{keywords}

Vòng bán kết của cuộc thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017) vừa diễn ra tại đảo Phú Quốc. 77 thí sinh đã có 2 màn trình diễn cùng trang phục dạ hội và bikini. Đại diện Việt Nam - Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My đã có màn trình diễn xuất sắc.

{keywords}

Nghệ sỹ Tự Long khoe hình ảnh hậu trường khi đang ghi hình cho chương trình Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4.

{keywords}

Diễn viên Hồng Đăng tranh thủ vào bếp nhân ngày được nghỉ ngơi. Anh chia sẻ: "Hầu hết những người vợ đều thích thú khi chứng kiến cảnh người chồng đang chăm chỉ nấu ăn, chuẩn bị cho họ những món ăn ngon, bổ dưỡng bằng cả tâm huyết. Đó chính là tuyệt chiêu của tôi để “bù đắp” cho mẹ Nhím sau những chuyến công tác xa nhà dài ngày". 

{keywords}

Dương Triệu Vũ hội ngộ Trấn Thành trong một sự kiện. 

{keywords}

Lý Nhã Kỳ khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải những hình ảnh thân mật cùng một người đàn ông lên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô cho biết đây chỉ là một nhiếp ảnh gia chuẩn bị thực hiện bộ ảnh cho mình.

{keywords}

Phải đến phim trường từ sáng sớm nên Á hậu Trịnh Kim Chi tranh thủ nghỉ ngơi lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho các cảnh quay tiếp theo.

{keywords}

Ca sĩ Hồng Nhung khoe hình ảnh 2 con hào hứng tham quan thư viện của trường học Lamarck.

{keywords}

Khán giả bật cười trước những tạo dáng nhí nhố của đôi bạn thân MC Minh Xù và ca sĩ Thanh Duy.

{keywords}

Trên trang cá nhân, chồng của Khánh Thi viết: "Anh không có nhiều tiền như những người khác nhưng anh có những cái mà có tiền cũng khó mà mua được". Trước câu nói này của Phan Hiển, Khánh Thi đầy dí dỏm đáp trả: "Ông xã tui nói vậy là tui khỏi đòi hỏi... Haiz cao tay gớm".

{keywords}

Lã Thanh Huyền khoe đường cong nóng bỏng cùng cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, trong chuyến du lịch tại Thụy Sỹ.

{keywords}

Ca sĩ Thu Phương hội ngộ ca sĩ Đoan Trang cùng MC Thụy Vân trong một chương trình mới đây.

Lưu Hằng