– Trong lễ trao giải Korean Culture Entertainment Awards 2016 vừa diễn ra tại Hàn Quốc, Midu đã được vinh danh là Diễn viên châu Á xuất sắc, Trang Moon chiến thắng đề cử DJ Xuất sắc nhất Đông Nam Á.

{keywords}
Vào ngày 29/11, Midu đã bay sang Hàn Quốc để tham dự lễ trao giải thường niên Korean Culture Entertainment Awards 2016.

{keywords}

Ngay khi vừa đặt chân xuống xứ sở kim chi, Midu đã vinh dự được đích thân đạo diễn Hàn Quốc và giám đốc công ty SRB đón tại sân bay và tặng hoa. 

{keywords}
Ngày 30/11, nữ diễn viên 4 năm 2 chàng 1 tình yêu đã có mặt tại tòa nhà 63 tầng - Yeouido là nơi sẽ diễn ra lễ trao giải.

{keywords}
Midu xuất hiện rất sớm theo sự hướng dẫn của Ban tổ chức. Trước giờ diễn ra lễ trao giải, nữ diễn viên đến từ Việt Nam được cánh truyền thông Hàn Quốc đặc biệt quan tâm và dành cho cô nhiều câu hỏi.

{keywords}
Trong danh sách, Midu được đề cử giải diễn viên châu Á xuất sắc.

{keywords}
Midu xuất hiện yêu kiều trên thảm đỏ như một nàng công chúa trong bộ váy đính hoa lộng lẫy.

{keywords}
Theo chia sẻ của Midu thì tất cả các hoạt động và công tác tổ chức của ekip Hàn Quốc đều rất chu đáo.

{keywords}
Trong lễ trao giải của chương trình, diễn viên Midu được vinh danh là diễn viên Châu Á xuất sắc.

{keywords}
Sau những câu chuyện tình cảm khiến dư luận quan tâm, Midu đã quay lại màn ảnh với hai bộ phim ra rạp vào tháng 10 và 11 vừa qua “Sát thủ song sinh” và “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu”. Hai bộ phim là 2 vai diễn, 2 tính cách hoàn toàn khác nhau phần nào đã khẳng định được khả năng diễn xuất của Midu. Đặc biệt với vai diễn trong bộ phim '4 năm 2 chàng 1 tình yêu' được nhiều khán giả yêu thích là và ghi thêm dấu ấn của Midu trong lòng công chúng yêu phim Việt.

{keywords}
Ngoài Midu với danh hiệu Diễn viên châu Á xuất sắc thì DJ Trang Moon cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi danh hiệu DJ xuất sắc nhất Đông Nam Á.

{keywords}
Nữ DJ gốc Hà Nội cho biết giây phút được vinh dang trên đất Hàn là khoảnh khắc cô không thể nào quên được. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh cũng từng được vinh danh tại lễ trao giải này.

Bảo Bảo