- Trong cuộc phỏng vấn trực tuyến mới diễn ra, Minh Hằng không giấu nổi cảm xúc thất vọng về người đàn chị đã gây sức ép khiến cô phải rút lui khỏi The Face mặc dù cô đã có sự chuẩn bị kỹ càng.

Trước khi BTC The Face 2017 chính thức công bố dàn HLV năm nay gồm Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy, hai ứng cử viên sáng giá là Thanh Hằng và Minh Hằng đã lên tiếng rút lui. Trong đó, sự cố Minh Hằng là trường hợp đáng tiếc khi cô tuyên bố vì bị chèn ép nên quyết định rút lui.

Mới đây, trên một trang tin điện tử trực tuyến, Minh Hằng đã thẳng thắn trả lời về việc rút lui khỏi The Face. Mặc dù không trả lời cụ thể, nhưng Minh Hằng đã im lặng và khóc trước những câu hỏi có nhắc đến Hồ Ngọc Hà. Minh Hằng cũng không muốn đào thêm sâu về sự tan vỡ tình cảm người mình đã tôn trọng. Cô thừa nhận ở cả tuổi đời và tuổi nghề, Minh Hằng chỉ là người đàn em với người đã chèn ép mình.

Minh Hằng cho biết BTC The Face đã gửi lời mời cho mình từ trước Tết và đã có 2-3 cuộc gặp gỡ để trao đổi cách làm việc và giới thiệu các nhãn hàng mà mình đang đại diện cho chương trình. Minh Hằng cũng thẳng thắn phủ nhận Thanh Hằng là người đã chèn ép mình rời ghế nóng The Face vì chính Thanh Hằng là người đề cử Minh Hằng làm HLV năm nay vì tin rằng cô sẽ là màu sắc thú vị cho chương trình và hai chị em thân thiết sẽ rất dễ làm việc với nhau trong vai trò HLV.

Khi Minh Hằng chia sẻ việc rút khỏi The Face, Thanh Hằng cũng chính là người hẹn cô ra gặp riêng để xoa dịu những tổn thương mà Minh Hằng gặp phải. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận cuộc gặp gỡ chỉ là về tinh thần, chứ không thể có cách giải quyết nào tốt hơn. Bản thân cô không hiểu được lý do vì sao mình đã bị chèn ép như vậy với câu nói: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra". Minh Hằng từng kể lại kỉ niệm khi đi lưu diễn ở nước ngoài, người đàn chị chèn ép mình đã từng hát bè cho cô và cô cảm thấy rất xúc động vì điều đó. Dù không quá thân thiết, nhưng Minh Hằng có sự tôn trọng đặc biệt trước đó cho người đã chèn ép mình.

Duy Bảo - Ngọc Quý