- Nữ ca sĩ có thể chi một nửa tiền thu nhập của mình cho những hàng thời trang cao cấp mà không cần nghĩ đến tương lai xa. 

Trong một cuộc giao lưu trực tuyến gần đây, Miu Lê đã chia sẻ khá nhiều về cuộc sống, sở thích của bản thân. Khi được hỏi về mái tóc ngắn cá tính hiện tại, cô hóm hỉnh cho biết khoảng thời gian tham gia bộ phim Cô gái đến từ hôm qua của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, khó khăn lớn nhất đối với cô chính là phải để một mái tóc dài trong khí hậu nóng bức. Do vậy, mái tóc ngắn khiến cô cảm thấy thoải mái hơn và có thể tự làm mới bản thân mình.

{keywords}
Mái tóc ngắn hiện tại của Miu Lê

Miu Lê tự nhận xét mình là người bộc trực, thẳng thắn và sống khép kín nên có rất ít bạn. Cô tự chọn cho mình một lối sống êm đềm, không scandal và không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những ánh hào quang bên trong showbiz. 

Nữ diễn viên chia sẻ, cô yêu nghệ thuật và điện ảnh nhưng tuyệt đối nói không với cảnh nóng. Dù có nhiều kịch bản hấp dẫn nhưng chứa cảnh nóng nên cô cũng đã từ chối tham gia.

Bên cạnh đó, ít ai biết Miu Lê là một “yêu nữ hàng hiệu” khi sở hữu nhiều món thời trang đắt tiền. Cô có niềm đam mê đặc biệt với hàng hiệu vì đơn giản đó là sở thích. Nữ ca sĩ có thể chi một nửa tiền thu nhập của mình cho những hàng thời trang cao cấp mà không cần nghĩ đến tương lai xa. 

Có những tin đồn cho rằng, Miu Lê sinh ra trong một gia đình khá giả hoặc tiêu xài tiền của bạn trai nhưng cô hoàn toàn phủ nhận. Nữ diễn viên Cô gái đến từ hôm qua khẳng định gia đình cô không khá giả và số tiền dành cho mua sắm là công sức cô bỏ ra.

{keywords}
Miu Lê được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu" khi sở hữu số lượng hàng hiệu khủng.

Nhiều người cho rằng, từ sau bộ phim Em là bà nội của anh, Miu Lê khá may mắn khi được đạo diễn tài năng Phan Gia Nhật Linh giao cho những vai diễn thu hút khán giả. Tuy nhiên, cô cho rằng mặc dù thân thiết với đạo diễn nhưng cô vẫn phải trực tiếp casting vai chính trong bộ phim như các diễn viên khác.

{keywords}
Bộ phim Cô gái đến từ hôm qua đang nhận được sự đón nhận tích cực của khán giả.

Trước đây, Miu Lê cũng đã từng là “nàng thơ” của đạo diễn Lê Hoàng. Nói về mối quan hệ với đạo diễn tên tuổi, Miu Lê cho biết, khi nghe những tin đồn sai sự thật, cô rất tức giận, sau đó thì mắc cười. Giữa hai người hoàn toàn trong sáng và đạo diễn Lê Hoàng coi cô như con gái của mình.

Nữ ca sĩ cũng có dịp trải lòng về kỉ niệm đáng nhớ thời quá khứ. Miu Lê cho biết mẹ cô là người rất nghiêm khắc trong việc dạy dỗ con cái. Năm cấp hai, cô đã từng bị đánh nhiều lần và phải lột đồ giữa nhà trong một buổi đi học về muộn. 

Tuy nhiên, cũng chính mẹ là người ủng hộ cô tham gia vào con đường nghệ thuật. Miu Lê tiết lộ, năm cấp ba, có thời điểm cô cao 1,58 và nặng hơn 70 kg. Mẹ đã cho cô tham gia một lớp học catwalk để giảm cân và cải thiện vóc dáng. Chỉ sau một tháng kiên trì tập luyện, Miu Lê đã giảm được 18 kg và bất ngờ nhận được vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Sắp tới, Miu Lê dự định sẽ tập trung hơn trong lĩnh vực ca hát và vẫn tiếp tục tham gia những bộ phim khiến cô đặc biệt ấn tượng.

Khổng Hà