- Ngày 18/10, Hoa hậu Mỹ Linh xuất hiện đầy rạng rỡ trong buổi họp báo và giao lưu với giới truyền thông, trước ngày lên đường dự thi Miss World 2017.

 

Clip: Mỹ Linh kể lại những khó khăn khi thực hiện dự án Cõng điện lên bản.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có buổi giao lưu và chia sẻ cùng giới truyền thông trước ngày lên đường tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss World 2017 - Hoa hậu Thế giới 2017.

Chính thức được đơn vị nắm bản quyền công bố là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2017 vào giữa tháng 8 vừa qua, Hoa hậu Mỹ Linh không ngừng rèn luyện kỹ năng catwalk, ứng xử và trau dồi tiếng anh... Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1996 còn học cách đánh đàn bầu để mang đến cuộc thi.

{keywords}

Mỹ Linh xuất hiện tươi tắn tại buổi họp báo cùng chiếc đầm đuôi cá, đính hạt.

Đặc biệt, cuộc thi Hoa hậu Thế giới với tiêu chí “Beauty with a purpose” (tạm dịch: Sắc đẹp vì một mục đích), đánh giá cao các thí sinh có những đóng góp cho cộng đồng, có sức ảnh hưởng với xã hội. Chính vì vậy, Mỹ Linh còn chuẩn bị cho mình dự án nhân ái "Cõng điện lên bản". 

Theo đó, cô cùng ê kíp và các nhà tài trợ đã lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời phục vụ nhu cầu thắp sáng tối thiểu cho 50 hộ gia đình ở thôn Cu Vai, thực hiện tuyến đường có đèn nối từ đầu thôn đến cuối thôn và mang sóng tivi lần đầu về bản.

{keywords}
 

Trong quá trình thực hiện dự án, cô và ê kíp gặp mưa bão, lũ lụt, đường sạt lở, có lúc bị cô lập không sóng điện thoại, không kết nối internet... Nhưng trên hết, với tinh thần trách nhiệm, sự mạnh mẽ, lạc quan, Mỹ Linh và ê kíp đã hoàn thành xuất sắc dự án và trở về xuôi an toàn.

Hiện tại, Mỹ Linh đang tất bật chuẩn bị trang phục, các vật phẩm mang sang cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Trong đó, có trâm cài áo "Tinh hoa ngọc Việt" sẽ được Mỹ Linh đại diện Việt Nam đấu giá từ thiện đóng góp vào quỹ nhân ái Beauty with a purpose của Miss World, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.

{keywords}

Với sự chuẩn bị chu đáo của mình, Mỹ Linh đầy tự tin khi tham dự cuộc thi.

Ngày 19/10, Mỹ Linh sẽ chính thức lên đường sang Singapore để tham gia một số hoạt động bên lề và các phần thi phụ. Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 31/10 tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 18/11 tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Hoa hậu Mỹ Linh vui mừng vì xin được chữ ký của thủ môn Tiến Dũng

Hoa hậu Mỹ Linh vui mừng vì xin được chữ ký của thủ môn Tiến Dũng

Có mặt ở sân bay cùng đoàn tuyển thủ U23 Việt Nam trở về nước trong vinh quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã rất vui mừng khi nhận được chữ ký của thủ môn Bùi Tiến Dũng 

Hoa hậu Mỹ Linh gặp sự cố sau trận chung kết của U23 Việt Nam

Hoa hậu Mỹ Linh gặp sự cố sau trận chung kết của U23 Việt Nam

Xuất hiện âm thầm tại Trung Quốc để cổ vũ cho U23 Việt Nam tại Trung Quốc, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã quên cả balo và hộ chiếu của mình.

Lưu Hằng

Clip: Zing