– Diễn viên, người mẫu hàng đầu Thái Lan vừa xác nhận việc kết hợp với Sơn Tùng M-TP bằng việc tự tay chia sẻ trailer triệu view của nam ca sĩ trên Instagram kèm lời hé lộ sẽ kết hợp với ekip Hàn Quốc.

Tối 7/5 Sơn Tùng M-TP đã phát hành bản trailer mới, hé lộ nhiều hơn về nội dung MV Chạy ngay đi, đồng thời nữ chính trong MV được mong chờ nhất năm này cũng được tiết lộ. Đó chính là Mai Davika – “ma nữ nổi tiếng”, ngôi sao đình đám của xứ sở chùa Vàng. 

{keywords}
Sơn Tùng M-TP làm người hâm mộ trông ngóng mỏi mắt khi hé lộ sẽ kết hợp với ngôi sao hạng A của xứ sở chùa Vàng.

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, Mai Davika đã hào hứng chia sẻ trailer triệu view của chàng ca sĩ gốc Thái Bình trên trang Instagram cá nhân. Cô gọi Sơn Tùng M-TP là “nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam” và còn tiết lộ MV này được thực hiện bởi ekip Hàn Quốc. Chia sẻ của Mai Davika: “Sẵn sàng cho phần trình diễn mới nhất của Davika với nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam cùng đạo diễn, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc nào. Hãy cùng theo dõi nhé”. 

{keywords}
Nữ diễn viên Mai Davika chia sẻ trailer Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP trên Instagram.

Dưới bài đăng của nữ diễn viên, fan Việt đã kéo vào bình luận rất nhiều, bày tỏ sự vui mừng và trông chờ màn kết hợp hoành tráng của hai nghệ sĩ đình đám.

Trailer Chạy ngay đi

Trước đó, teaser 'Chạy ngay đi' đã lập kỷ lục teaser được xem nhiều nhất Vpop với 3,7 triệu lượt xem chỉ trong 4 ngày. MV Chạy ngay đi sẽ chính thức phát hành vào 0h ngày 12/5.

Thảo Vũ

Sau 1 năm im ắng, Sơn Tùng vừa tung poster ca khúc mới đã gây sốt

Sau 1 năm im ắng, Sơn Tùng vừa tung poster ca khúc mới đã gây sốt

Kết thúc hơn 1 năm không ra bất kỳ sản phẩm nào, Sơn Tùng M-TP đã tung ra tấm ảnh teaser đầu tiên quảng bá ca khúc mới.

Sơn Tùng mời diễn viên 'Tình người duyên ma' đóng MV 'Chạy ngay đi'

Sơn Tùng mời diễn viên 'Tình người duyên ma' đóng MV 'Chạy ngay đi'

Sau nhiều ngày úp mở, Sơn Tùng M-TP chính thức tung trailer MV Chạy ngay đi hợp tác cùng "ma nữ" đình đám Thái Lan Davika.

Nhan sắc sao nữ quay cảnh tình cảm với Sơn Tùng

Nhan sắc sao nữ quay cảnh tình cảm với Sơn Tùng

Sơn Tùng M-TP mang tới sự bất ngờ khi mời Mai Davika đóng chính trong MV sắp ra mắt của mình. Cô là minh tinh xinh đẹp nổi tiếng bậc nhất Thái Lan.