Nghệ sĩ Quang Thắng than rằng anh rất khổ sở trong thời gian gần đây bởi một người tự xưng là nhân viên ngân hàng đòi nợ anh với số tiền lớn.

Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Quang Thắng cho hay thời gian gần đây có người tự xưng là nhân viên một ngân hàng trong Sài Gòn, gọi điện tới số điện thoại của anh để đòi nợ. "Người đó tự xưng là nhân viên hàng, sáng sớm đã gọi điện cho tôi để xác minh tôi có đúng là Tuyên không. Tôi đã bảo không nhưng họ vẫn liên tục gọi", nghệ sĩ Quang Thắng cho hay.

{keywords}
Nghệ sĩ Quang Thắng.

Quang Thắng bảo đã rất nhẹ nhàng khẳng định rằng không phải là Tuyên nào đó nợ ngân hàng nhưng người kia cứ bắt anh phải xác nhận địa chỉ, nói tên thì mới 'tha'. "Tôi bảo không, họ cứ bắt tôi phải cho địa chỉ cụ thể, đang ở đâu, làm gì, tên chính xác là gì thì mới chịu. Tôi không thể nói địa chỉ tôi ở được, ngày nào họ cũng gọi điện khủng bố tôi. Tôi rất khổ tâm" - Quang Thắng nói.

Thời gian này nghệ sĩ Quang Thắng đang bận chuẩn bị cho Táo Quân, tập Gala cười nên vô cùng bận rộn. Tuy nhiên, anh chặn số điện thoại này thì số điện thoại khác lại gọi với nội dung tương tự. Nghệ sĩ mong muốn thông qua các đơn vị truyền thông, người kia có thể ngừng gọi cho anh vì nghệ sĩ khẳng định mình không hề dính dáng tới vay nợ ngân hàng.

"Làm nghệ thuật, tôi chẳng kinh doanh gì mà phải vay ngân hàng tới số tiền lớn như vậy. Mong ai đó hiểu lầm qua truyền thông biết được thông tin này hãy thôi không làm phiền tôi nữa. Tôi cảm ơn", nghệ sĩ Quang Thắng nói.

T.Lê