Tài năng và sự lao động miệt mài mang lại Ngô Thanh Vân cuộc sống vô cùng giàu có.

Ít ai còn nhớ Ngô Thanh Vân từng là hoa hậu, sau khi giành ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 1999. Bởi lẽ người đẹp rất đa tài và hầu như từng tham gia mọi lĩnh vực của showbiz.

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp của cựu á hậu ở tuổi gần 40.

Trong gần 20 năm hoạt động của mình, Ngô Thanh Vân từng thử sức với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người mẫu, vũ công… Ở vai trò nào cô cũng đều để lại dấu ấn nhất định song nghiệp diễn xuất là nổi bật nhất. Ngô Thanh Vân được mệnh danh “đả nữ” của làng điện ảnh nhờ những vai hành động ấn tượng của mình.

Từ sự đa năng mà cô kiếm được rất nhiều nguồn thu cho bản thân. Đặc biệt, Ngô Thanh Vân là gương mặt được các nhãn hàng tin cậy. Cô từng được chọn làm đại diện cho các thương hiệu điện thoại, máy ảnh, xe máy… nổi tiếng. Ngoài ra, Ngô Thanh Vân còn sở hữu vô số hợp đồng quảng cáo giá trị.

“Đả nữ” cũng rất đắt show ngồi ghế nóng dù ít bon chen showbiz. Nhìn nhận Ngô Thanh Vân dưới góc độ một nhân vật giải trí để hiểu vì sao người đẹp này tích luỹ được gia sản riêng đồ sộ dù chưa từng dính nghi án cặp kè đại gia.

Sau nhiều năm miệt mài hoạt động, Ngô Thanh Vân thành lập công ty giải trí riêng và đứng đầu điều hành. Công ty này quy tụ nhiều ca sĩ, nhóm nhạc, cây bút… thực lực. Lăng xê thành công nhóm nhạc 365 từ khi ra sản phẩm đầu tiên đến khi tan rã trên đỉnh cao sự nghiệp giúp Ngô Thanh Vân càng khẳng định vị trí “bà trùm” của mình phía sau hậu trường.

{keywords}
Ngô Thanh Vân thành lập công ty giải trí vào năm 2009, chính thức lui về làm nhà sản xuất.
{keywords}
Dự án phim đầu tay của cô thu về tổng doanh thu 66 tỷ đồng.

Năm 2016, công ty của Ngô Thanh Vân lấn sân điện ảnh với vai trò sản xuất phim. Sản phẩm đầu tay của cô – phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể, đạt tổng doanh thu 66 tỷ đồng. Ngay sau đó, người đẹp này tiếp tục bắt tay vào một dự án mới là phim Cô Ba Sài Gòn đang rất được quan tâm và sẽ công chiếu trong thời gian sắp tới.

Ngô Thanh Vân từ lâu đã lui về hậu trường và miệt mài làm việc. Cô khá kín tiếng chuyện đời tư, nhất là về tài sản của mình. Nhưng được biết người đẹp sở hữu khối tài sản rất giá trị, gồm công ty riêng, hai căn biệt thự, siêu xe 7 tỷ đồng… Ngô Thanh Vân rất ít khi diện váy áo, túi xách hàng hiệu nhưng bộ sưu tập đồng hồ của cô đều có giá xấp xỉ 1 tỷ đồng mỗi chiếc. 

{keywords}
Đây là căn nhà đậm chất thiền của Ngô Thanh Vân được khán giả biết đến. Gam màu chủ đạo là đỏ và đen tạo cảm giác ấm cúng, thanh tịnh cho khách ghé thăm.
{keywords}
Khu vực “đả nữ” sẽ ngồi thiền khi cần. 

{keywords}
Ba thanh kiếm do Johnny Trí Nguyễn tặng làm kỷ niệm sau khi cả hai quay xong phim Dòng máu anh hùng.
{keywords}
Phòng ngủ được thiết kế giản đơn và cổ điển, tạo cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu.
{keywords}
Bức tranh chân dung ấn tượng của nữ chủ nhà treo phía trên bộ ghế sofa màu đỏ.
{keywords}
Khắp nhà, từ cửa vào đến từng gian phòng, đều bày biện rất nhiều hình ảnh và tượng Phật. Ngô Thanh Vân cho biết phải mất gần một năm để trang hoàng cho ngôi nhà đúng ý muốn của mình.
{keywords}
Ngoài ra, cô còn sở hữu một căn biệt thự khác. Một số hình ảnh được tiết lộ cho thấy nội thất của ngôi nhà chủ yếu là gỗ, nhiều vị trí được chạm trổ rất công phu.
{keywords}
Bên ngoài khuôn viên có vườn cây và bể bơi.
{keywords}
Ngô Thanh Vân từng xuất hiện cạnh xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur đời 2009, được ước đoán là khoảng 7 tỷ đồng.  
{keywords}
Trước chiếc Bentley, Ngô Thanh Vân từng gắn bó với mẫu SUV hầm hố BMW X5.
{keywords}
Ngô Thanh Vân không chạy theo váy áo, túi xách nhưng sở hữu bộ sưu tập đồng hồ vô cùng đắt đỏ. Trong ảnh là chiếc đồng hồ “vật bất ly thân” của người đẹp, có giá ngót nghét 1,1 tỷ đồng. 
{keywords}
Trong một sự kiện khác, cô diện chiếc đồng hồ tinh xảo thuộc thương hiệu Sarcar đến từ Thuỵ Sĩ. Toàn bộ đồng hồ, từ dây đeo đến mặt số đều bằng vàng 18k, trên mặt đồng hồ đính 3 trái tim nạm 54 viên kim cương lấp lánh có giá được công bố khoảng gần 1 tỷ đồng.
{keywords}
Còn đây là chiếc Casio Gold hình vòng cung số lượng có hạn, trị giá khoảng 800 triệu đồng.
{keywords}
Ngô Thanh Vân cũng rất thích sưu tầm trang sức. Chẳng hạn như chiếc nhẫn trong ảnh có giá bán đến 230 triệu đồng.

{keywords}
Năm 2013, cô đứng ra bán đấu giá bộ nữ trang mà mình rất yêu thích để làm từ thiện. Bộ này mang tên Giấc mơ, có xuất xứ từ Dubai, gồm dây chuyền, hoa tai và nhẫn kim cương, tổng trị giá 16.000 USD (khoảng 364 triệu đồng).
{keywords}

Cũng trong sự kiện này, Ngô Thanh Vân cũng bán đấu giá thành công chiếc đồng hồ nạm kim cương hiệu Longines của mình với giá khởi điểm là 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng).

Dàn sao hùng hậu đổ xô đến buổi ra mắt phim của Ngô Thanh Vân

Dàn sao hùng hậu đổ xô đến buổi ra mắt phim của Ngô Thanh Vân

'Cô Ba Sài Gòn' - bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng ngay thời điểm ra mắt trailer đã chính thức ra mắt tối 08/11.

Gia Bảo