Ngọc Anh 3A cùng bạn trai Tây tới chúc mừng Nguyễn Hồng Nhung ra MV mới.

Nguyễn Hồng Nhung vừa tổ chức ra mắt MV mới "Mãi một hình dung" với sự góp mặt của ca sĩ Bằng Kiều, Phương Trinh, nghệ sĩ hài Hoài Tâm, diễn viên Cao Minh Cường, Đức Tiến, ca sĩ Ngọc Anh 3A. Một người bạn thân thiết với Ngọc Anh tiết lộ, cuộc hôn nhân của cô và nhạc sĩ Trần Hùng (con trai NSND Tường Vi) đã đổ vỡ khoảng một năm nay, hiện cựu thành viên nhóm 3A hạnh phúc bên người yêu mới. 

{keywords}
Ngọc Anh bên cạnh bạn trai mới mừng Hồng Nhung ra mắt MV

Chia sẻ lý do mời Trương Minh Cường đóng nam chính, Nguyễn Hồng Nhung tiết lộ vẻ ngoài chững chạc, nam tính của quí ông làng phim Việt phù hợp hình ảnh cô muốn truyền tải đến khán giả. Đặc biệt ở Trương Minh Cường có sự gần gũi vả khả năng làm chủ nhân vật tốt trong quá trình hợp tác.

"Đúng ra trong MV lần này sẽ có cảnh Nhung và Cường hôn nhau nhưng vì quá thân ở ngoài đời, khi đạo diễn hô 'hôn' thì cả hai phì cười. Quá trình này diễn ra khá lâu nên thôi quyết định bỏ cảnh hôn và chuyển sang diễn tình tứ", Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ.

 

{keywords}
Bằng Kiều hội ngộ vợ cũ Trizzie Phương Trinh tại sự kiện tổ chức ở California, Mỹ. Trizzie Phương Trinh là chị dâu cũ của Nguyễn Hồng Nhung. Dù hôn nhân của em trai với Nguyễn Hồng Nhung đổ vỡ nhưng mối quan hệ của Trizzie và em dâu cũ vẫn rất tốt. Nguyễn Hồng Nhung cùng chồng mới - doanh nhân Minh Quân (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh với Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh.

 

{keywords}
Hồng Nhung khóc tại buổi ra mắt MV. Cô chia sẻ chuyện hôn nhân lận đận của mình cuối cùng cũng tìm được bến đỗ bình yêu

Ngân An

Đêm nhạc Ngọc Anh 3A quyên gần nửa tỉ cho trẻ dị tật

Đêm nhạc Ngọc Anh 3A quyên gần nửa tỉ cho trẻ dị tật

Ca sĩ Ngọc Anh 3A đã có một đêm nhạc nhiều cảm xúc và số tiền quyên được đã vượt mức mong đợi với con số xấp xỉ 400 triệu đồng.

Xuân Bắc làm MC trong đêm nhạc của Ngọc Anh 3A

Xuân Bắc làm MC trong đêm nhạc của Ngọc Anh 3A

Diễn viên Xuân Bắc, người rất tích cực tham gia các dự án cũng như các chương trình từ thiện vì cộng đồng đã tình nguyện là người dẫn dắt câu chuyện trong đêm nhạc của ca sĩ Ngọc Anh 3A diễn ra ngày 7/9 tới tại Hà Nôi.

Ngọc Anh 3A: Đẹp, tinh tế và bớt "ồm ồm"

Ngọc Anh 3A: Đẹp, tinh tế và bớt "ồm ồm"

Nổi tiếng hơn kể từ khi sang Mỹ sinh sống, Ngọc Anh 3A mấy năm qua không về nước ào ạt như Bằng Kiều, Thu Phương... Cô xuất hiện ít nhưng đều ấn tượng. Nữ ca sĩ ngày càng đẹp, giọng hát tinh tế bớt "ồm ồm".