Không chỉ thành công trong việc giữ sắc đẹp dù đã U40, Hoa hậu Thu Hoài còn là một doanh nhân với khối tài sản khổng lồ.

Hoa hậu quý bà Thu Hoài từ lâu đã là một người phụ nữ “quyền lực” trong giới showbiz. Nhưng không chỉ nổi danh trong giới showbiz, cô còn được nhiều người biết đến như một doanh nhân thành đạt với chuỗi cửa hàng ăn uống và thẩm mỹ viện. Mới đây, Thu Hoài đã đăng tải lên facebook hình ảnh chiếc xe Limousine mà cô vừa bổ sung thêm trong khối gia sản khổng lồ của mình.

{keywords}

{keywords}

Chiếc Limousine chưa được chủ nhân bật mí về giá cả và chủng loại, tuy nhiên nhìn nội thất bên trong có thể nói nó thuộc và loại vô cùng sang trọng và đắt giá. Đầy đủ tivi và các trang thiết bị cần thiết để sinh hoạt như một căn phòng làm việc di dộng.

{keywords}

Không thể không kể đến căn biệt thự rộng 400m2 của Hoa hậu, căn biệt thự được trang trí theo phong cách đơn giản, gần gũi với tihên nhiên ...

{keywords}

Bể bơi được đặt ở ngay vị trí trung tâm căn biệt thự.

{keywords}

Không thể thiếu được căn phòng để quý bà chứa bộ sưu tập đồ hiệu của mình. Thu Hoài cũng được biết đến như một tín đồ hàng hiệu sừng sỏ.

{keywords}

Thú vui của nữ doanh nhân khi stress là mua sắm cho tới khi ... "cháy" thẻ thì thôi

{keywords}

Bộ trang sức trị giá 7 tỷ đồng cùng chiếc đồng hồ Piaget có giá vài trăm nghìn USD được Hoa hậu Thu Hoài diện trong một buổi tiệc

{keywords}

Chiếc túi Hermes trị giá 200 triệu đồng của nữ doanh nhân

{keywords}

Ngoài ra, Thu Hoài còn mở một nhà hàng Đài Loan 

{keywords}

Cô còn có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng

Theo Dân Việt