- Dù đã ở tuổi U50, MC Thanh Mai vẫn sở hữu vẻ đẹp nhan sắc trẻ trung khó tin với khuôn mặt không nếp nhăn cùng vóc dáng gợi cảm.

{keywords}
MC Thanh Mai chứng minh vẻ đẹp vượt thời gian của mình qua bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân. Hưởng ứng theo trào lưu dậy thì thành công, nữ MC 'Sức sống mới' cũng chia sẻ hình ảnh trong quá khứ của mình so với vẻ đẹp hiện tại ở tuổi 44. Người đẹp từng tự tin cho rằng làn da, gương mặt mình giờ còn trẻ trung và thanh thoát hơn chục năm trước.

{keywords}
Ưng Hoàng Phúc đưa con trai đi tiêm phòng. Anh khen ngợi con trai ngoan ngoãn: “Johnny đến hẹn lại đi tiêm ngừa đây, cũng ngoan lắm không khóc tí nào, lên xe bú 1 bình sữa và ngủ thật ngon về tới nhà luôn”.

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh chụp ảnh xì tin khiến fan thích thú. Cặp đôi hào hứng khoe: “Phố lên đèn chúng mình cũng lên đồ”.

{keywords}
Mạc Hồng Quân dẫn con trai xuống phố dạo chơi. Anh hé lộ con trai đi đâu cũng phải đem thú nhồi bông đi cùng.

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách rủ nhau đi xem phim buổi sáng. Anh hóm hỉnh hỏi người hâm mộ: “Dắt nhau đi xem phim sáng sớm có bị coi là hâm không nhỉ?”. Ngay sau đó, trong phần bình luận, bà xã Thanh Thảo hài hước đùa: “Đúng hâm, đang đi làm bắt đi xem phim. Cơ mà xem phim xuất sớm nhất thích thật, bao rạp, sướng”.

{keywords}
Diễn viên Huỳnh Đông cùng bà xã thích thú khi đến thăm phim trường MBC trong phim cổ trang Hàn Quốc.

{keywords}
Hạ Vi đăng tải hình ảnh selfie với mái tóc ngố mới cắt. Nhiều người nhận xét ‘cô Tấm’ hơi gầy gò và nên đổi kiểu tóc khác cho phù hợp hơn.

{keywords}
Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh tình cảm đi ăn uống trong chuyến công tác kết hợp đi du lịch ở Singapore. Cô khoe: “Em gái mặt nọng cùng chồng ăn trưa, đi Singapore ăn bún chả Hà Nội”.

{keywords}
Minh Hằng tươi rói trong bức ảnh chia sẻ tới người hâm mộ. Nữ ca sĩ bật mí: “Cười vậy là có lố lắm không, bao nhiêu răng em khoe hết rồi. Muốn trẻ khoẻ hãy cười như em”.

{keywords}
Trà My Idol khoe mẹ trẻ trung với gương mặt phúc hậu. Cả hai mẹ con được khen ngợi có nụ cười giống nhau.

{keywords}
Lam Trường bịn rịn khi phải chia tay bà xã và con trai vì lịch diễn. Anh an ủi vợ: “Anh sẽ nhớ 2 mẹ con em lắm. Lúc chia tay ở sân bay mẹ thấy ba không nỡ xa con nên mới tuột găng tay của con để ba đem về hít mùi nhớ con, nhưng vì ba không muốn bàn tay con lạnh nên ba không lấy, thật ra lúc chuẩn bị ra khỏi nhà ba đã lấy một cái áo của con để mang theo rồi”.

{keywords}
Diễn viên Kim Tuyến tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên con gái Ngọc Khánh.

{keywords}
Hoa hậu Trúc Diễm thích thú với xu hướng mặt O - line. Cô dí dỏm viết: “Tham vọng bắt kịp trào lưu mặt baby, nhưng bạn Diễm lỡ tiến xa đến gương mặt bánh bao”.

Vân Anh