Sau bao năm đi diễn, danh hài Chiến Thắng đã tích góp xây được căn nhà đẹp như mơ tại Vĩnh Phúc với chi phí lên tới 5 tỷ đồng.


{keywords} 

Chiến Thắng là một nghệ sĩ đa tài, diễn hài tốt, hát hay - nhất là dòng nhạc trữ tình sâu lắng. Anh có tài vẽ tranh và điêu khắc trên đá ít người biết. Chính vì nhiều tài như vậy nên Chiến Thắng rất duyên trên sân khấu. Lại là nghệ sĩ của nhân dân, anh sẵn sàng nhận sô diễn ở những nơi mà nghệ sĩ khác ngại đến hoặc sẵn sàng đi hát đám cưới, tấu hài ở các hội nghị....

Chính vì lẽ đó, Chiến Thắng sống được bằng nghề. Trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và lần nào cũng tay trắng ra đi nhưng sau 3 năm tích góp, danh hài Chiến Thắng đã mua được ô tô mới hơn 3 tỷ đồng và xây căn nhà khang trang ở Vĩnh Phúc với chi phí lên tới 5 tỷ đồng.

Không những thế, toàn bộ tranh treo trong nhà cũng là do một tay Chiến Thắng vẽ. Anh bảo, thời gian rảnh rỗi ngoài việc chơi với các con và chăm sóc gia đình, anh thường vẽ tranh để tìm một góc bình yên. Dù cuộc đời nhiều sóng gió nhưng Chiến Thắng luôn hy vọng những điều tốt đẹp ở phía trước. Anh tin vào quy luật hấp dẫn niềm vui, bản thân mình lúc nào cũng nghĩ mình đang vui vẻ thì cuộc sống mới thanh thản được. Chính vì thế mà những bức tranh anh vẽ, lúc nào cũng tràn ngập màu xanh của hy vọng. 

Cùng xem những hình ảnh đẹp về ngôi nhà mới hoàn thành của danh hài Chiến Thắng:


{keywords}

{keywords}
Ngôi nhà của danh hài Chiến Thắng rộng hơn 100m2 tại Vĩnh Phúc
{keywords}
Vừa xây dựng xong, khoảng sân trước nhà đang được Chiến Thắng trồng nhiều loại hoa
{keywords}

{keywords}
Phòng khách với bộ bàn ghế gỗ đắt tiền
{keywords}

{keywords}
Toàn bộ tranh treo trong nhà là do nghệ sĩ Chiến Thắng vẽ
{keywords}
Phòng ngủ

T.Lê