- Diện chiếc đầm ôm sát khi dự đám cưới của em gái, Nhã Phương để lộ vòng 2 to bất thường, dấy lên tin đồn mang thai với Trường Giang.

Nhã Phương để lộ vòng 2 to bất thường khi trao quà cưới cho em gái:

Nhã Phương lộ vòng 2 to bất thường trong đám cưới của em gái

Tham dự lễ cưới của em gái vào đầu tháng 8, tại quê nhà Buôn Mê Thuột, Nhã Phương xuất hiện đầy rạng rỡ với chiếc đầm ôm sát, nữ tính. Tuy nhiên, trong đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Nhã Phương đang trao quà cưới cho em gái, cô để lộ vòng 2 khá lớn so với ngoại hình mảnh mai của mình. Điều này làm dấy lên tin đồn nữ diễn viên đang có bầu.

Sau đám cưới của em gái, thông tin Nhã Phương sẽ lên xe hoa với Trường Giang vào tháng 8 Âm lịch (tức tháng 9/2018 Dương lịch) cũng bắt đầu xuất hiện. Người chia sẻ thông tin này được cho là một người quen vừa dự đám cưới của em gái Nhã Phương và được nghe chính mẹ ruột Nhã Phương nói.

{keywords}
Nhã Phương tại đám cưới của em gái vào đầu tháng 8.

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện thông tin vì Nhã Phương đang mang bầu 3 tháng nên nữ diễn viên đã xin rút khỏi dự án phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, dù trước đó cô đã chụp hình poster cho bộ phim.

Trước những thông tin này, cư dân mạng càng có thêm nhiều cơ sở để tin rằng Nhã Phương sẽ kết hôn với Trường Giang vào tháng tới. Tuy nhiên, phía đại diện truyền thông của Trường Giang từ chối trả lời về thông tin này.

{keywords}
Vòng 2 to bất thường của Nhã Phương chính là nguyên nhân khiến cô bị nghi đang mang bầu 3 tháng với Trường Giang.

Cũng tại thời điểm thông tin Nhã Phương mang bầu xuất hiện, VietNamNet đã liên hệ với phía nữ diễn viên để làm rõ sự việc. Người đại diện cho biết hiện tại, anh chưa xác định được thông tin này nhưng sẽ thông báo đến mọi người trong thời gian sớm nhất.

Nói về lý do Nhã Phương không tham gia phim "Hậu duệ mặt trời" bản Việt, đại diện truyền thông của Nhã Phương cho biết: "NSX bộ phim 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt casting nhiều người, việc họ chọn ai là quyền quyết định của họ, chứ bên tôi không quyết định".

Cách đây ít ngày, Nhã Phương và bạn bè đã có chuyến đi chơi ở Ninh Bình. Nữ diễn viên tự tin diện áo crop top khoe eo thon gọn, cùng quần jean ôm sát.

{keywords}
Hình ảnh Nhã Phương khoe eo thon trong chuyến đi Ninh Bình cùng bạn bè.

Cư dân mạng cho rằng, đây là cách đáp trả của Nhã Phương về tin đồn cô mang bầu 3 tháng. Thế nhưng, với đoạn clip hiện tại, nghi vấn này lại một lần nữa khiến dư luận tiếp tục xôn xao và bàn tán. Cư dân mạng cho rằng, hình ảnh của Nhã Phương có thể chỉnh sửa nhưng clip thì không.

Lưu Hằng

Phía Nhã Phương nói gì trước tin mang bầu 3 tháng với Trường Giang?

Phía Nhã Phương nói gì trước tin mang bầu 3 tháng với Trường Giang?

Đại diện truyền thông của Nhã Phương đã trao đổi với VietNamNet về thực hư tin đồn nữ diễn viên đang mang bầu 3 tháng với Trường Giang nên đã rút khỏi dự án phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Nhã Phương lại 'khẩu chiến' với 'em gái mưa'

Nhã Phương lại 'khẩu chiến' với 'em gái mưa'

Trong tập 17 'Ngày ấy mình đã yêu', Dung - cô 'em gái mưa' của Nam (Lương Thế Thành) lại tiếp tục khiến khán giả ức chế khi lên mặt với Hạ (Nhã Phương).

Nhã Phương bị đồn sắp kết hôn với Trường Giang

Nhã Phương bị đồn sắp kết hôn với Trường Giang

Nữ diễn viên xuất hiện đầy rạng rỡ trong ngày trọng đại của em gái Phương Anh giữa tin đồn sắp kết hôn với Trường Giang.

Nhã Phương trở lại sau 2 tháng im ắng vì scandal của Trường Giang

Nhã Phương trở lại sau 2 tháng im ắng vì scandal của Trường Giang

Tin Sao Việt ngày 26/7: Nhã Phương trở lại dùng mạng xã hội sau một thời gian “mất tích”, MC Hoàng Linh “Chúng tôi là chiến sĩ” cùng chồng lên phường làm giấy đăng ký kết hôn.