- Hình ảnh Nhã Phương mặc chiếc váy cưới trong ngày đính hôn cùng Trường Giang vừa được NTK Chung Thanh Phong chia sẻ.

Tối 24/8, buổi lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức ngoài trời tại một resort cao cấp ở Hội An (Quảng Nam). Tại nơi diễn ra buổi lễ được đặt khoảng 20 bàn tiệc, với gần 200 khách mời. Vì muốn tổ chức riêng tư nên khách mời tới dự lễ đính hôn của cặp đôi chủ yếu là người thân và bạn bè thân thiết.

Mới đây, NTK Chung Thanh Phong đã chia sẻ về hình ảnh đầu tiên của Nhã Phương trong trang phục váy cưới và quá trình thực hiện những thiết kế này.

{keywords}
Nhã Phương đầy dịu dàng, tinh tế trong chiếc váy cưới dành cho ngày đính hôn cùng Trường Giang.

"Chung Thanh Phong cảm thấy rất vui khi Nhã Phương đặt trọn niềm tin vào mình để thiết kế những bộ váy cưới cho ngày trọng đại của cô ấy. Hôm nay, Nhã Phương sẽ mặc một mẫu váy của bên tôi trong ngày đính hôn. Sắp tới đây, Chung Thanh Phong còn thiết kế thêm 2 chiếc váy cưới cho nữ diễn viên, một cái dùng cho ngày đại lễ và một cái mặc để tiếp khách", nam NTK chia sẻ.

Nói về cảm hứng và ý tưởng để thiết kế mẫu váy cưới lần này cho Nhã Phương, NTK Chung Thanh Phong nói: "Cảm hứng của Chung Thanh Phong cho chiếc váy cưới của ngày hôm nay là nhẹ nhàng, thanh lịch và tinh tế. Mẫu thiết kế phải phù hợp với nơi diễn ra buổi lễ là ở bãi biển và phải tôn lên được vóc dáng cũng như cá tính của Nhã Phương.

Và đặc biệt, váy cưới được sử dụng hoa baby làm chủ đạo, với những cánh hoa nhỏ li ti được đưa vào trong mẫu váy cưới lần này. Cùng với đó là phom dáng phồng, xòe, đơn giản kết hợp cùng tay phồng cổ điển tôn lên được phần eo và phong cách rất tiểu thư, nhẹ nhàng của Nhã Phương".

NTK Chung Thanh Phong tiết lộ, tất cả những mẫu váy đều được thiết kế riêng cho Nhã Phương và mọi chất liệu để làm nên chiếc váy cưới đều được nhập từ nước ngoài. Anh phải mất 20 ngày để hoàn thành xong chiếc váy cưới mà nữ diễn viên mặc trong buổi lễ đính hôn.

{keywords}
Thiết kế của Chung Thanh Phong dành cho Nhã Phương trong ngày đính hôn.

Nói về khó khăn khi thiết kế váy cưới cho Nhã Phương, NTK Chung Thanh Phong cho biết: "Trong lần hợp tác với Nhã Phương, Chung Thanh Phong gặp một chút khó khăn. Vì nữ diễn viên quá bận rộn với lịch quay phim nên cả 2 chỉ có thể trao đổi công việc qua điện thoại cũng như tin nhắn. Vì đã hợp tác nhiều lần trước đó nên cả 2 rất nhanh chóng để hiểu ý nhau, Nhã Phương cũng rất tin tưởng ở tôi".

"Ngay lần thử váy đầu tiên, Nhã Phương đã mặc rất vừa vặn và nữ diễn viên rất thích mẫu thiết kế lần này của Chung Thanh Phong. Chung Thanh Phong hy vọng Nhã Phương sẽ thật tự tin, tỏa sáng với thiết kế lần này trong ngày trọng đại của mình", nam NTK chia sẻ thêm.

Lưu Hằng

Trường Giang - Nhã Phương đính hôn ở resort Hội An, bảo mật hình ảnh

Trường Giang - Nhã Phương đính hôn ở resort Hội An, bảo mật hình ảnh

Vì muốn tổ chức riêng tư nên phía Trường Giang và Nhã Phương đều hạn chế khách mời, tới dự lễ đính hôn của cặp đôi chỉ có người thân.

Nhã Phương - Trường Giang: Sau tất cả, mình lại trở về với nhau

Nhã Phương - Trường Giang: Sau tất cả, mình lại trở về với nhau

Những ngày vừa qua, Nhã Phương và Trường Giang lần lượt xác nhận về đám cưới của họ trong thời gian sắp tới. Dự kiến, cặp đôi nổi tiếng sẽ về chung một nhà vào tháng 9 năm nay.

Trường Giang thừa nhận cưới Nhã Phương tháng 9, mong được chúc phúc

Trường Giang thừa nhận cưới Nhã Phương tháng 9, mong được chúc phúc

Sau Nhã Phương, Trường Giang lên tiếng xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9. Theo anh, lễ đính hôn sẽ tiến hành vào 24/8 và mong nhận được lời chúc phúc của mọi người.