- Bà Kim Dung đăng tâm thư gửi Cát Phượng, bao gồm ý định kiện nữ đạo diễn này. Ngay lập tức Cát Phượng vào phản bác.

An Nguy tiết lộ Cát Phượng dàn xếp scandal yêu Kiều Minh Tuấn

Tối 18/11, mạng xã hội xôn xao khi An Nguy lần đầu lên tiếng sau nhiều tháng im lặng. Nữ diễn viên đăng loạt ảnh được cho là tin nhắn của Cát Phượng về kế hoạch dùng chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn để PR. Qua đó, An Nguy ẩn ý chuyện bị Cát Phượng lợi dụng làm "con cờ" trong kế hoạch PR nói trên.

Cát Phượng khẳng định mình chưa từng nói chuyện với An Nguy nên không thể dàn xếp scandal tình cảm để PR. Cô còn thề độc để chứng minh mình trong sạch.

{keywords}
Bà Dung Bình Dương - NSX phim "Chú ơi! Đừng lấy mẹ con".

Ngày 19/11, nhà sản xuất phim Dung Bình Dương đã viết tâm thư gửi Cát Phượng vì không gọi điện thoại được. 

Bà Dung cho biết, từ ngày đầu xảy ra scandal đến nay thì bà luôn tin tưởng và đứng về phía Cát Phượng. Tuy nhiên, khi đọc phản hồi của An Nguy, bà bị sốc nặng. Bà Dung tin rằng An Nguy nói thật, không vu khống Cát Phượng.

Theo tâm thư, bà Dung bày tỏ ý định kiện Cát Phượng để làm rõ sự thật. Vì dù những tin nhắn (được cho là của Cát Phượng) có bị xóa đi thì bộ phận an ninh mạng vẫn có thể khôi phục lại. Bà cho rằng dù Cát Phượng không có mục đích PR phim vì cổ phần nhưng có thể PR cho Kiều Minh Tuấn với tư cách quản lý của nam diễn viên.

{keywords}
Tin nhắn Cát Phượng gửi cho bà Dung.

 

{keywords}
An Nguy cũng vừa nhắn tin xin lỗi và được bà Dung chấp nhận.

"Chị nghĩ Phượng không nên khóc lóc, phân bua thêm nữa. Em cũng không nên dùng tính mạng của mình hay bé Bom con mình ra để thề thốt; kể cả đem tên anh Hoài Linh nêu trên mặt báo ngay tâm bão lúc này. 

Đến giờ này, mặc dù chị phải hứng chịu nhiều búa rìu dư luận từ xã hội, đồng nghiệp cho đến gia đình, nhưng chưa bao giờ chị khóc. Nhìn Cát Phượng và An Nguy khóc, chị rất thèm được rơi một giọt nước mắt, nhưng để khóc thật trước người khác thì khó lắm. Nên chị khuyên em đừng khóc giả tạo nữa, càng làm chị đau lòng thêm", bà Kim Dung nhắn gửi đến Cát Phượng.

NSX phim "Chú ơi! Đừng lấy mẹ con" cũng đăng kèm ảnh chụp tin nhắn của Cát Phượng và An Nguy. Trong đó, có tin nhắn Cát Phượng báo lại với bà Dung sẽ cho Kiều Minh Tuấn - An Nguy trả lời báo chí vào ngày 12/9.

{keywords}
Cát Phượng phản hồi ngay bên dưới tâm thư.

Bên dưới bức "tâm thư", Cát Phượng có phản hồi rằng tin nhắn cô gửi bà Dung vào ngày 12/9 không phải là dàn xếp scandal tình ái để PR. Theo đó, cô muốn Kiều Minh Tuấn - An Nguy trả lời báo chí nhằm làm rõ nghi vấn "phim giả tình thật" để lấy lại uy tín cho bạn trai, đồng thời kéo khán giả ra rạp sau khi hóa giải nghi vấn.

Tuy nhiên, bà Kim Dung vẫn cho rằng Cát Phượng muốn tạo scandal để Kiều Minh Tuấn nổi tiếng hơn, đồng thời trở thành "người bị hại". Ngoài ra, nếu việc PR thành công giúp phim cháy vé, Kiều Minh Tuấn sẽ được 5% lợi nhuận từ NSX, tạo tiền đề thuận lợi cho phim "Mẹ Tuệ".

"Nếu vô can, em đã không cuống cuồng lên rồi khóc lóc với báo chí. Khi xảy ra scandal Kiều Minh Tuấn và An Nguy, em từng khuyên chị nên tránh xa báo chí nhưng bây giờ chính em lại nhờ báo chí bảo vệ mình?

Chị luôn tin tưởng và bênh vực em nhưng chính em đã đánh mất lòng tin nơi chị. Chị nghĩ rằng cái cần làm ngay bây giờ là em không nên nguỵ biện và dắt mũi khán giả nữa. Hãy nhìn nhận sự thật để chị và mọi người mãi còn yêu quý em và Kiều Minh Tuấn", bà Dung trả lời Cát Phượng.

Gia Bảo

Cát Phượng khóc, nói Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy là say nắng

Cát Phượng khóc, nói Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy là say nắng

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn quyết định lên tiếng một lần về ồn ào tình cảm tay ba với An Nguy cách đây một tháng.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đồng loạt bị hack Facebook

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đồng loạt bị hack Facebook

Trao đổi với VietNamNet, nghệ sĩ Cát Phượng và diễn viên Kiều Minh Tuấn đều xác nhận tài khoản Facebook của mình đã bị hack.

Cát Phượng: 'Không muốn gục ngã lúc này'

Cát Phượng: 'Không muốn gục ngã lúc này'

Cát Phượng cho hay, cô đang cố gắng để không gục ngã về những chuyện vừa qua. Nữ diễn viên cũng chia sẻ cùng VietNamNet vẫn đang đợi thời điểm thích hợp để lên tiếng.