- Sơn Tùng M-TP thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ khi ra mắt tự truyện đầu tay Chạm tới giấc mơ.

Sơn Tùng ra mắt Tự truyện đầu tay:

{keywords}
Chiều 5/10, Sơn Tùng ra mắt cuốn tự truyện riêng Chạm tới giấc mơ. Không gian tổ chức được lấy ý tưởng là căn phòng ước mơ của Sơn Tùng M-TP, tái hiện lại hành trình 5 năm hoạt động vừa qua.
{keywords}
Không chỉ giao lưu, Sơn Tùng còn hát tặng các khán giả và giới truyền thông ca khúc Remember me. Nam ca sĩ cho biết cảm giác khi viết sách và khi viết nhạc rất khác nhau. Viết nhạc đòi hỏi người nghệ sỹ phải bay bổng, tưởng tượng còn viết sách thì phải chân thật và khách quan. 
{keywords}
Trong không gian của buổi ra mắt cuốn tự truyện, Sơn Tùng gây bất ngờ khi trưng bày những hiện vật gắn liền với sự nghiệp của chàng trai 23 tuổi. Từ chiếc máy tính để bàn của thời học sinh, chiếc xe máy Future No cũ gắn bó từ khi mới khởi nghiệp cho tới những chiếc cúp giải thưởng. Hiện tại, Sơn Tùng là CEO và ca sỹ của M-TP Entertainment. Đây là những vật dụng đầy kỉ niệm đã gắn bó với Sơn Tùng trước khi nổi tiếng nên anh thực sự trân trọng và giữ gìn.

{keywords}
Nói về cảm hứng để viết lên cuốn tự truyện, Sơn Tùng chia sẻ:“Cảm hứng chính để Tùng thực hiện cuốn tự truyện Chạm tới giấc mơ chính là từ Sky. Mọi người cũng biết, sky chủ yếu là những bạn trẻ, sắp bước vào ngưỡng cửa của tương lai, lúc đó các bạn sẽ đứng trước nhiều cánh cửa và phải lựa chọn con đường đi của mình. Tùng từng trải qua giai đoạn ấy, Tùng đã đấu tranh để hiện thực hóa giấc mơ nên Tùng mong muốn thực hiện tự truyện Chạm tới giấc mơ để truyền cảm hứng, giúp các bạn có thêm động lực". 


{keywords}
Bên cạnh đó, cái tên Chạm tới giấc mơ cũng cũng được đặt vì một lý do riêng.“Trong cuộc sống để chạm đến một mục đích nào đó thì chúng ta phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều. Giấc mơ cũng thế, muốn “chạm tới” thì chúng ta phải theo đuổi. Vi vậy, Tùng chọn tên tự truyện của mình là Chạm tới giấc mơ” - Sơn Tùng chia sẻ.
{keywords}
Cúp giải thưởng Bài hát được yêu thích nhất tháng của Sơn Tùng khi tham gia chương trình Bài hát yêu thích.

{keywords}
Sơn Tùng khẳng định anh dự án tự truyện Chạm tới giấc mơ chủ yếu được thực hiện vì mục đích truyền cảm hứng, không đặt nặng chuyện kiếm tiền. Thông qua những câu chuyện về cuộc đời mình, Sơn Tùng sẽ truyền cảm hứng được nhiều hơn đến với các bạn trẻ.

{keywords}
Chiếc xe Future Neo gắn bó với Sơn Tùng thời mời vào Sài Gòn lập nghiệp.

{keywords}
Dù chỉ mới hoạt động được vài năm nhưng Sơn Tùng đã đạt rất nhiều giải thưởng lớn và vinh dự biểu diễn ở nước ngoài, gặp gỡ những tiền bối nổi tiếng như Bi Rain.... Anh cũng thực hiện được những liveshow riêng đầy tham vọng dù chỉ mới 23 tuổi. 
{keywords}
Sơn Tùng M-TP sẽ có hai buổi ký tặng dành cho người hâm mộ tại Sài Gòn và ngày 10/10 và Hà Nội ngày 20/10. 

Triệu Vy

Clip: Công Vinh