– Ninh Dương Lan Ngọc gặp hạn cuối năm, đúng ngày cúng ông Công ông Táo lại bị tông xe trầy người và mất ví.

{keywords}
Mới đây, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã bất ngờ thông báo mình bị xe tông trầy xước người và mất ví, rất may mắn cô không bị thương quá nặng khi có thể đi thả cả cá sau đó.

 

{keywords}
Ca sĩ Lệ Quyên không ngại đăng ảnh mặt mộc trước khi đi ngủ để chia sẻ về ngày cuối năm. Cô viết: “Hôm nay là một ngày cuối năm hạnh phúc, chia sẻ yêu thương. Định đi chợ hoa nhưng thôi, để dành ngày mai, chúc mọi người ngủ ngon nhé. Thời tiết mùa xuân của Sài Gòn tuyệt ghê, mai nhất định sẽ lang thang phố phường!”.

 

{keywords}
MC Hạnh Phúc và hoa hậu H’hen Niê có buổi trò chuyện thân mật tại một căn nhà của người dân tộc Ê Đê để chuẩn bị cho chương trình Chuyển động 24h ngày mùng 1 Tết.

 

{keywords}
BTV Quang Minh của VTV lại định nghĩa Tết theo một cách khác, anh đăng ảnh chu môi cùng 3 cậu con trai cùng chú thích: “Ông nào chu mỏ chuyên nghiệp nhất hả các bác? Tết là đây chứ đâu!”.

 

{keywords}
Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won hoàn toàn “biến mất” trong bộ váy của BB Trần và Hải Triều tại hậu trường của một chương trình.

 

{keywords}
Bảo Anh đăng ảnh mặc áo sơ mi hờ hững gợi cảm, cô viết: “Càng lớn người ta chẳng mong giàu sang chỉ cầu bình yên, năm mới rồi chắc điều ước sẽ thành đúng không?”.

 

{keywords}
“Gia đình Hoa dâm bụt” Hòa Minzy – Erik – Đức Phúc tụ họp trong bữa ăn cuối năm sau một năm lao động chăm chỉ và thành công của cả ba.

 

{keywords}
Isaac đăng ảnh chụp cùng chú mèo, hóm hỉnh thông báo về tình trạng FA của mình trong ngày cận kề Valentine: “Va Lung Tung sắp đến không có Gấu thì có Mèo dẫn đi chơi cũng được”.


 

{keywords}
Ca sĩ Phương Vy chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh ông xã ngoại quốc: “Không hứa hẹn mãi mãi, chỉ cố gắng mỗi ngày cùng nhau là một ngày bình yên....".

 

{keywords}
Thu Minh tự nhân là “phụ huynh gương mẫu” khi sáng dậy 7h lo cho con trai vệ sinh, thay đồ, uống sữa... đưa đến trường rồi ngồi “đợi dài mỏ” đến trưa để đưa về. “Này thì 'Nữ hoàng nhạc dance', này thì diva, divong... không bằng cái mông anh ấy nhé", cô vui vẻ viết.


Lục Hoàng