- Lorraine Gilles cho biết sẵn sàng đưa ra video để chứng minh cô không ngoại tình với chồng nữ giám khảo America's Got Talent.

Nhã Phương rạng rỡ trong lần đầu lồng tiếng hoạt hình Hollywood

40.000 USD mỗi đêm: Gái bán dâm ở Cannes, Hollywood hoạt động ra sao?

Trong vụ ly hôn với nhà sản xuất phim Stephen Belafonte vào năm ngoái, Mel B từng tố cáo chồng ngoại tình với nữ bảo mẫu xinh đẹp người Đức, Lorraine Gilles. Mel B gọi Lorraine là "gái mại dâm" đã phá hoại hạnh phúc của gia đình cô trong đơn gửi lên tòa. Cô nói rằng, chồng đã lấy tiền của mình để đưa cho bảo mẫu để đi phá thai. Sau đó, nữ bảo mẫu đã kiện ngược Mel B vì đã phỉ báng danh dự của cô.

{keywords}
Mel B bị kiện ngược vì tội phỉ báng người khác.

Theo Mirror, trong phiên tòa mới nhất, Lorraine Gilles sẵn sàng cung cấp những video quan hệ tình dục của cô và cả hai vợ chồng Mel B để chứng minh cô không phải là kẻ thứ ba.

Luật sư của Lorraine Gilles đã cung cấp lên tòa những video quay lại cảnh sex giữa ba người cũng như bằng chứng cho thấy Mel B sử dụng chất gây nghiện.

{keywords}
Nữ bảo mẫu xinh đẹp cung cấp những video quan hệ tình dục với vợ chồng Mel B.

Trước đó, luật sự của Mel B đã tìm cách thỏa thuận với nữ bảo mẫu để không tiết lộ sự thật này. Họ cũng giải thích rằng nữ ca sĩ không có lựa chọn nào khác để giành lợi thế trong cuộc chiến cùng chồng cũ của Mel vào năm ngoái. Tuy nhiên, hiện tại, Gilles đã quyết định tiết lộ tất cả trước tòa.

Kết quả, Mel B sẽ phải hầu tòa trong thời gian tới vì tội phỉ báng danh dự người khác. Phiên tòa kéo dài 7 ngày dự kiến diễn ra vào tháng 2/2019. Các chuyên gia luật dự báo cuộc chiến pháp lý này có thể khiến Mel B mất một khoản tiền lớn khoảng 1,5 triệu bảng.

Băng Tâm

40.000 USD mỗi đêm: Gái bán dâm ở Cannes, Hollywood hoạt động ra sao?

40.000 USD mỗi đêm: Gái bán dâm ở Cannes, Hollywood hoạt động ra sao?

Bên lề LHP Cannes là những du thuyền của đại gia với hàng chục người đẹp sẵn sàng bán dâm. Còn ở Hollywood có đường dây người mẫu, diễn viên nổi tiếng.

8 mỹ nhân Hollywood vào vai băng cướp thế kỷ toàn nữ

8 mỹ nhân Hollywood vào vai băng cướp thế kỷ toàn nữ

Xinh đẹp, quyến rũ và thời thượng, dàn mỹ nhân của Hollywood còn trổ tài trộm cướp tuyệt xảo trong bom tấn sắp ra mắt 'Ocean 8' ('Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô').