- Không chỉ quát mắng nhân viên của đoàn làm phim ngay tại phim trường, nữ diễn viên "Nữ hoàng Seon Deok" - Go Hyun Jung còn xảy ra xô xát với đạo diễn của bộ phim "Return".

Ngày 7/02, các trang báo Hàn đồng loạt đưa tin nữ diễn viên Go Hyun Jung đã bỏ quay phim "Return" (do đài SBS sản xuất) giữa chừng, vì xảy ra ẩu đả với đạo diễn của bộ phim này.

Theo tiết lộ của một nhân viên trong đoàn làm phim, Go Hyun Jung đã tuyên bố bỏ quay và khẳng định sẽ không tiếp tục ghi hình cho bộ phim, sau khi xảy ra cuộc ẩu đả với đạo diễn. Không những vậy, cựu Á hậu Hàn Quốc còn dùng nhiều từ ngữ thô tục để quát mắng nhân viên của đoàn làm phim.

{keywords}
Nữ diễn viên - Cựu Á hậu Hàn Quốc Go Hyun Jung.

 “Hai người tranh cãi rất lớn. Go Hyun Jung còn đánh đạo diễn. Nhiều người trong đoàn đã chứng kiến. Cô ấy cũng quát mắng các nhân viên trong đoàn. Go Hyun Jung cùng đạo diễn không còn khả năng hợp tác”, người nhân viên này chia sẻ.

Người này còn cho biết thêm, bộ phim sẽ phải thay nữ diễn viên chính nếu Go Hyun Jung vẫn nhất định bỏ vai. Bên cạnh đó, 2 tập tiếp theo của bộ phim được chiếu vào tuần tới cũng rất có thể sẽ bị trì hoãn.

"Sau khi cãi nhau với đạo diễn của phim, Go Hyun Jung đã tuyên bố không ghi hình nữa. Hiện chưa rõ tuần sau bộ phim có thể lên sóng như bình thường hay không", người nhân viên này nói thêm.

Về phía đài SBS, đơn vị này đang tiến hành xác minh vụ việc. Vị đại diện này cho biết: “Từ sự bất đồng, cả hai đã cãi cọ lớn. Sự thật là đây không phải lần đầu họ mâu thuẫn. Trước đó, hai người đã phát sinh vài vấn đề... Chúng tôi đã hoàn thành các cảnh quay cho hai tập phát sóng tuần này. Nhưng các cảnh quay còn lại vẫn chưa hoàn tất. Mọi việc đang được xem xét”.

{keywords}
Go Hyun Jung trong vai  luật sư Choi Jae Hye của bộ phim Return.

"Return" là bộ phim hình sự được phát sóng hàng tuần vào thứ Tư và thứ Năm của đài SBS. Trong phim, Go Hyun Jung vào vai luật sư Choi Jae Hye. Cô cùng với cảnh sát Dok Go Young (Lee Jin Wook đóng) giải quyết một vụ án mạng nơi những kẻ tình nghi là những đứa trẻ đến từ tầng lớp thượng lưu.

Go Hyun Jung sinh năm 1971, tốt nghiệp ĐH điện ảnh Hàn Quốc. Cô được công chúng biết đến sau khi đạt giải Á hậu 1 - Hoa hậu Hàn Quốc 1989 và trở thành ngôi sao trong phim truyền hình Sandglass - bộ phim được đánh giá cao trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc. Các bộ phim nổi tiếng mà cô từng tham gia như Đồng hồ cát, Ngày xuân, Nữ hoàng Seonduk, Daemul...

Lưu Hằng