- Trước hành động khiếm nhã của fan nam, Pha Lê đã có cách ứng xử thông minh khiến đối phương phải cúi đầu nhận lỗi.

Pha Lê là nữ ca sĩ may mắn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, số đo 3 vòng lý tưởng. Vẻ sexy trời trời ban giúp Pha Lê làm nóng sân khấu, nhưng cũng mang lại cho cô sự phiền toái từ ngoại cảnh.

Mới đây, Pha Lê bức xúc đăng tải đoạn hội thoại với nội dung ‘gạ tình’ của một khán giả hâm mộ (tài khoản facebook T.N). Người này bày tỏ sự yêu mến lâu năm với giọng ca Hải Phòng và mong cô đi khách sạn với giá 4000 USD.

{keywords}
Pha Lê bức xúc vì bị mời mọc thiếu lịch sự.

Trái với thái độ nổi cáu và đáp trả liền tay của nhiều người đẹp bị động chạm tự trọng, Pha Lê yêu cầu fan nam chuyển tiền vào tài khoản của mình rồi chia sẻ ảnh chụp màn hình có tên ‘nạn nhân’ lên mạng xã hội. Ngay sau khi ‘lên sóng’, hành động bất lịch sự của người hâm mộ quá khích này đã nhận về vô số ‘gạch đá’. Hàng loạt thành viên trong FC Pha Lê chủ động gửi tin nhắn inbox ‘tấn công’ khiến người này phải chính thức xin lỗi người đẹp. Lời nhận lỗi thành khẩn của T.N vẫn không làm Pha Lê nguôi giận, cô dành cho ‘người đàn ông khiếm nhã’ những lời ‘dằn mặt’ rồi sau đó đích thân ‘xin’ fan hâm mộ ‘tha’ cho T.N.

{keywords}
Pha Lê công khai lời xin lỗi của khán giả T.N

Chuyện nghệ sĩ nữ bị mời ‘đi khách’ không phải chuyện hiếm trong showbiz. Cách đây không lâu, bạn gái Mạc Hồng Quân cũng từng 'kêu trời' vì bị mời 'đi ăn' với giá 3 triệu đồng. Cô thẳng thắn đáp trả mình 'không thiếu tiền' và không quan tâm đến chuyện người mời là ai. Không chỉ bức xúc vì lời mời bất lịch sự này, Kỳ Hân còn ức chế khi anti-fan đồng loạt 'ném đá' mình và gọi đây là hành động 'công khai bảng giá'.

{keywords}

{keywords}

Kỳ Hân gặp rắc rối tương tự.

Trước đó, Ngọc Trinh từng chia sẻ trong bộ phim ‘Vòng eo 56’ việc cô bị đề nghị ‘qua đêm’ cùng đại gia với giá 20 triệu đồng. Tuy nhiên, bản thân Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp đã gay gắt phản đối những thỏa thuận đầy tính xúc phạm này.

Xây dựng hình ảnh nghiêm túc, nhưng Dương Hoàng Yến không tránh khỏi bị làm phiền bởi những lời đề nghị thô lỗ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ từng công khai việc một ‘đại gia’ mời cô ‘đi du lịch’ với khoản ‘bồi dưỡng’ lên tới 8000 USD. Không chỉ vậy, vị Việt Kiều còn hứa sắm cho cô những phụ kiện sang chảnh và gửi trước khi về nước để ‘làm tin’. Hoàng Yến viết những dòng chán nản: ‘Anh coi thường nghệ sĩ chúng em quá!'

{keywords}

{keywords}

Dương Hoàng Yến buồn vì bị coi thường.

Cách đây gần 4 năm, dư luận cũng từng nóng lên vì phát ngôn về vấn đề này của ‘bà mẹ nhí’ Phương Trinh. Cô chia sẻ: ‘Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20.000 USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối'.

Nổi tiếng và được nhiều người yêu mến và là cái đích mỗi người làm nghệ thuật đều hướng tới. Tuy nhiên, song hành với nó là vô vàn rắc rối tới từ những khán giả thiếu hiểu biết và tự trọng. Việc ‘đối phó’ với bộ phận ‘quá khích’ này đòi hỏi người nghệ sĩ luôn bản lĩnh, tỉnh táo để cư xử ‘đẹp’ dù phải trải qua cảm xúc ức chế, phẫn nộ.

Lam Trà