Đây là những hình ảnh đẹp rất đáng ghi nhớ của các nghệ sĩ Việt tham gia hoạt động thiện nguyện.

Thời gian vừa qua là lúc sao Việt vô cùng xông xáo làm từ thiện, chủ yếu là chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung trước thiên tai. Từ trước đến nay, họ hầu như vẫn luôn chăm làm từ thiện như một truyền thống đẹp; bất kể ống kính có ghi lại hay không, những hình ảnh đó có được chuyền đến công chúng hay không.

VietNamNet đã tổng hợp lại những khoảnh khắc gây xúc động của sao Việt đi làm từ thiện.

{keywords}

Mới đây, ca sĩ Thu Minh vừa có chuyến đi từ thiện qua 5 xã thuộc tỉnh Quảng Bình để trao các phần quà cho người dân nơi đây. Cô còn ngẫu hứng hát một đoạn bài 'Bay' rồi cùng bà con nhảy múa tưng bừng.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà cũng huỷ show bay về quê hương Quảng Bình trước đó nhằm cứu trợ dân chịu lũ. Hình ảnh người dân ôm chầm lấy cô vô tình rơi vào ống kính và được cư dân mạng gọi là khoảnh khắc “sự tử tế lan toả”.

{keywords}

Hoa hậu Ngọc Hân bì bõm lội nước tay xách nách mang trao quà cho dân nghèo chịu lũ. Hình ảnh người đẹp đội mũ cói, thiếp đi trong lúc chờ sang sông vì mệt mỏi được dân mạng khen ngợi nức nở.

{keywords}

Đi làm từ thiện ở vùng sâu vùng xa không chỉ mệt mỏi, ăn ở thiếu thốn… mà đôi khi còn rơi vào những sự cố như thế này. MC Phan Anh cũng chân lấm tay bùn xuống đẩy xe như ai.

{keywords}

Đổi lại, anh được người dân địa phương tặng “quà quý” thay cho lời cảm ơn. Phan Anh liền selfie để khoe với người hâm mộ.

{keywords}

Ca sĩ Phương Thanh thấp bé, nhỏ con nhưng khi làm từ thiện, cô xông xáo bưng bê hơn cả đấng nam nhi.

{keywords}

Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Mỹ Tâm và cô bé học sinh nghèo được trao quà cùng nhau bật khóc trong một chuyến đi từ thiện hồi năm 2013 từng khiến cộng đồng mạng xúc động mạnh.

{keywords}

Nổi tiếng tích cực làm từ thiện, Mỹ Tâm được khán giả mọi lứa tuổi yêu mến.

{keywords}

Trương Quỳnh Anh từng khóc nức nở khi biết hoàn cảnh của những nghệ sĩ cải lương nghèo lớn tuổi trong một hoạt động thiện nguyện hồi năm 2012.

{keywords}

Midu mang đồ gia dụng đến nhà một cụ ông lớn tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Cô cùng bạn đồng hành còn lau dọn, sắp xếp lại đồ đạc trong nhà và trò chuyện cùng ông.

{keywords}

Nếu chỉ với tấm hình như thế này, ít ai đoán được cô gái đang ngồi xổm trao quà, tâm sự cùng người phụ nữ nghèo kia chính là ‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh.

{keywords}

Vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên cũng rất chăm làm từ thiện. Không ít lần trao tiền, quà, xây cầu… giúp dân nhưng cô vẫn bị một vài cư dân mạng soi mói.

{keywords}

Việt Hương lọt thỏm giữa đám đông trong một lần đi phát bánh mì. Rất khó để nhận ra người phụ nữ đi dép lê bình dân này chính là nữ danh hài đắt show nhất nhì showbiz Việt. 

Gia Bảo