- Sao Việt ngày 16/2: Tối 30 Tết, Quán quân Giọng hát Việt 2016 Ali Hoàng Dương chia sẻ đoạn clip nhảy cùng bà ngoại 80 tuổi bài 'Con bướm xuân'. Khán giả mạng đặc biệt thích thú với tính cách trẻ trung và hết mình của cụ bà.

Ali Hoàng Dương chia sẻ clip nhảy cùng bà ngoại 80 tuổi bài Con bướm xuân. Anh viết thêm: "Ngoại nói, tao mà bằng tuổi mày là tao nhảy còn đẹp hơn mày bây giờ". Chỉ trong thời gian ngắn, clip đã được cộng đồng mạng hưởng ứng và rất nhiều người thích thú trước sự hứng khởi và trẻ trung của cụ bà.

 

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ hình ảnh cá nhân trên trang cá nhân sáng 30 Tết.

 

{keywords}
Á hậu Thanh Tú cũng chia sẻ hình ảnh đón Tết trong tà áo dài truyền thống sặc sỡ. Năm qua là một năm rất thành công của cả Hoa hậu và 2 Á hậu Việt Nam 2016.

 

{keywords}
Á hậu Thụy Vân chia sẻ hình ảnh mộc trên trang cá nhân. Cô viết: "An nhiên trong ngày cuối cùng của năm Đinh Dậu. Cả nhà cúng tất niên xong chưa?"

 

 

{keywords}
Ca sỹ Hà Anh chia sẻ hình ảnh cùng bạn gái Dương Hoàng Yến tới thăm gia đình ca sỹ Khắc Việt và nhạc sỹ Khắc Hưng.

 

{keywords}
Diễn viên Trung Ruồi chia sẻ trên trang cá nhân: "Sợ đêm nay nghẽn mạng hoặc loạn bảng tin nên chúng em xin phép được chúc trước. Trung Ruồi - Minh Tít xin được chúc đại gia đình một năm mới vui vẻ, nhiều sức khoẻ và đại thắng lợi".

 

{keywords}
Ca sỹ ST chia sẻ anh không làm gì ngoài ngủ nghỉ những ngày cận Tết và "hoá thân thành anh shipper mang niềm vui đến cho mọi người nhà". 

 

{keywords}
H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh đang lau dọn phần mộ của người thân chiều 30 Tết.

 

{keywords}
MC Thiên Vũ chia sẻ hình ảnh cùng Én vàng 2017 Kiều Ngân. 

 

 

{keywords}
Ca sỹ Trang Nhung hóm hỉnh trên trang cá nhân: "Chú bộ đội tới nhà chơi. Năm nay chú bộ đội không về quê mà ở lại ăn Tết với nhà ta. Mừng quá các con ơi" cùng video clip mọi người quây quần bên mâm cơm.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Minh Vượng: "Thời trang kinh dị của chị Táo Hưu trong hậu trường đêm diễn "Gặp nhau cuối năm". Theo cả nhà, tôi có nên đi thi Hoa hậu? Chúc mừng xuân Mậu Tuất 2018".

Tam Ka