- 5 người đẹp cuộc thi Miss Grand International đã cùng trả lời  câu hỏi: "Nếu được ban hành một đạo luật trừng phạt tội phạm chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ ra đạo luật nào?".

Hoa hậu có phần trả lời đầu tiên Puerto Rico khá tự tin với câu trả lời: “Tôi sẽ bắt những người đó làm những công việc thiện nguyện cho xã hội để họ hiểu rằng một người cũng có thể thay đổi thế giới. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ góp phần làm thế giới tốt đẹp hơn”.

Hoa hậu CH Séc từ tốn hơn khi nói rằng: “Tôi nghĩ không thể trừng phạt họ bằng bất cứ hình thức nào. Thay vào đó, chúng ta có thể chấm dứt chiến tranh và bạo lực cùng với nhau”.

Clip: Phần thi ứng xử của 5 người đẹp.

Hoa hậu Peru: “Nếu phải ban hành một đạo luật trừng phạt tội phạm chiến tranh và bạo lực, tôi sẽ buộc họ phải hiểu sự đau khổ, nỗi đau từ bạo lực lớn như thế nào. Tôi sẽ ban hành đạo lực trừng phạt để họ hiểu những điều đó”.

Hoa hậu duy nhất cần phiên dịch chính là đại diện đến từ Venezuela: “Cách tôi có thể sử dụng để chấm dứt chiến tranh chính là phát triển tình yêu, sự tôn trọng và chia sẻ”.

Hoa hậu Philippines: “Một quốc gia không chỉ bị đánh giá bởi tội phạm và bạo lực bị nhìn nhận bởi cách họ trừng phạt những tội ác từ bạo lực. Chúng ta không thể có hình thức trừng phạt nào giống như cách họ đã làm vì điều đó không giải quyết được điều gì”.

Huyền My khóc xin lỗi khán giả vì trượt top 5 Hoa hậu

Huyền My khóc xin lỗi khán giả vì trượt top 5 Hoa hậu

Tin tức Sao Việt ngày 26/10: Trên trang cá nhân, Á hậu Huyền My gửi lời xin lỗi đến khán giả ngay sau khi dừng chân tại top 10 cuộc thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017).

Anh Phương