Hoàng Gia Anh Vũ - bạn trai người mẫu của Thùy Anh -  nữ diễn viên "Đập cánh giữa không trung" đã có phản ứng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Anh có suy nghĩ gì khi Thuỳ Anh (bạn gái anh) từng là diễn viên gây sốt với những cảnh nóng táo bạo trong bộ phim 'Đập cánh giữa không trung'?

- Thực ra từ lúc phim ra mắt cho đến khi chúng tôi quen nhau, tôi vẫn chưa hề xem. Chỉ có một lần, tôi được Thuỳ Anh dẫn đi xem trong buổi giao lưu phim của chị Nguyễn Hoàng Điệp. Dù biết trước trong phim có cảnh nóng của bạn gái nhưng tôi tôn trọng vì hiểu rằng đây là công việc của Thuỳ Anh. Nghĩ vậy, tôi đã chuẩn bị tinh thần trước nên xem xong cũng thấy khá bình thường. Hơn nữa, ‘Đập cánh giữa không trung” là phim nghệ thuật, những cảnh nóng không mang tính chất đại trà, loã lồ, phô trương để câu view nên không có vấn đề gì cả.

{keywords}
Thùy Anh nỏng bỏng bên bạn trai người mẫu

Thuỳ Anh chia sẻ khi xem lại những cảnh nóng này có lúc cô thấy xấu hổ và che mặt đi. Còn anh, anh sẽ phản ứng ra sao trước những hình ảnh đó của bạn gái?

- Khi xem đến đoạn cảnh nóng trong phim, tôi có cảm giác hồi hộp khó tả. Bên cạnh đó là sự lưỡng lự nửa muốn xem nửa không. Nhưng rồi cảm giác ấy cũng qua đi nhanh chóng, xem xong tôi chỉ có hơi chút chạnh lòng và bình thường ngay sau đó, không hề thấy áp lực hay nặng nề.

Bộ phim “Đập cánh giữa không trung” được quay trước khi hai người yêu nhau. Nhưng hiện tại, nếu Thuỳ Anh tiếp tục nhận lời tham gia phim có cảnh nóng tương tự, anh sẽ nói gì?

-Tôi cho rằng phim ảnh và đời thực khác nhau, công việc vẫn là công việc. Nếu Thuỳ Anh tiếp tục nhận một kịch bản như thế tôi sẽ thông cảm và chấp nhận. Tất nhiên, đó là điều không ai muốn. Tuy vậy, tôi tin rằng Thuỳ Anh sẽ để ý kĩ về kịch bản trước khi nhận lời. Cô ấy chỉ có hứng thú đóng phim nghệ thuật, nên khi diễn những cảnh nóng sẽ tự biết cách làm “đẹp” hình ảnh của mình. 

{keywords}
Hoàng Gia Anh Vũ nói anh bị thu hút bởi tính "đàn ông" của Thùy Anh

Phái mạnh có người thông cảm, tôn trọng, có người sốc nặng, người lại thờ ơ hoặc dọa chia tay nếu nửa kia đóng cảnh nóng. Quan điểm của anh ra sao? Và anh thấy hình ảnh nào của mình ở đó?

- Như tôi đã nói, tôi tôn trọng bởi đó là công việc và đam mê của Thuỳ Anh. Tôi cho rằng, phải tôn trọng nhau nếu đã chấp nhận tiến tới mối quan hệ tình cảm. Đơn giản nhất chính là học cách chia sẻ và thông cảm cho công việc mỗi người. Nếu không hiểu được tốt nhất đừng tiến tới, đừng cố dành cho bằng được rồi cư xử không hay. Có thể tôi sẽ buồn chút thôi nhưng tình yêu chúng tôi dành cho nhau lớn hơn tất cả. 

Một người đàn ông sở hữu thân hình quyến rũ, thu hút như anh rất dễ có nhiều cô gái vây quanh. Thuỳ Anh có bao giờ ghen với điều đó?

- Thùy Anh không phải người hay ghen. Hơn nữa, chúng tôi luôn tạo sự tin tưởng cho nhau bằng cách thường xuyên chia sẻ và hạn chế giấu giếm mọi thứ. Nhưng như vậy không có nghĩa cô ấy không biết ghen. Có lần tôi quay clip cho một vũ đoàn, chỉ mặc trên mình mỗi quần boxer, vây quanh toàn những bạn gái sexy. Dù không ghen nhưng tôi cũng bị Thuỳ Anh giận dỗi cả tiếng (cười). 

{keywords}
"Ngoài những lúc 'đàn ông' cô ấy cùng rất 'bánh bèo', dễ thương khiến tôi không rời mắt", bạn trai Thùy Anh chia sẻ

Thùy Anh là người có phong cách sống thoáng, quan điểm cởi mở, tính cách lại khá 'đàn ông'. Đó có phải là điều thú vị khiến anh bị cô ấy thu hút?

- Thú thật, ban đầu tôi thích Thuỳ Anh cũng bởi cái tình 'đàn ông' của cô ấy. Với tôi, Thuỳ Anh là người khá tự lập, có cá tính riêng, biết chủ động mọi thứ, không bon chen, thành thật và tình cảm. Chính vì vậy, chúng tôi kết hợp khá ăn ý, hỗ trợ cho nhau rất hiệu quả. Nhưng ngoài cái sự 'đàn ông', Thuỳ Anh nhiều lúc cũng 'bánh bèo' lắm, những lúc đó trông cô ấy rất dễ thương, khiến tôi thật khó rời mắt. 

Loạt ảnh nóng bỏng, tình tứ gần đây cho thấy tình cảm hai người rất mặn nồng, kết hợp khá ăn ý. Trong tương lai, hai người có kế hoạch trở thành cặp đôi 'nóng bỏng' của phim Việt không khi anh đang thử sức lấn sân phim ảnh?

- Hiện tại, tôi và Thuỳ Anh đã và đang cùng tham gia một số dự án nghệ thuật. Có thể trong tương lai sẽ còn cùng nhau làm nhiều dự án nữa. Nhưng nếu có cơ hội, tôi mong một ngày được cùng Thuỳ Anh đóng cặp trong một bộ phim. Khi đó, hình ảnh chúng tôi muốn có lẽ là cặp đôi 'chất’ hơn là cặp đôi 'nóng bỏng'. 

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Quỳnh Anh