- Tin tức sao Việt 21/4: Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh lên tiếng khi bị đồn là người đồng tính bởi mái tóc ngắn và sự cá tính của mình.

{keywords}
Ca sĩ Thu Phương khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định cắt tóc ngắn để thay đổi hình ảnh trong lần trở lại chương trình Giọng hát Việt 2018. Từ hình ảnh cá tính của đồng nghiệp mình, ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ về câu chuyện bị đồn là người đồng tính vì có phong cách thời trang và tính cách mạnh mẽ. Cô hóm hỉnh viết: "Chúng ta quá là mạnh mẽ và tính cách Thu Phương ơi. Ai cũng đồn chúng em les (người đồng tính nữ - PV) nhưng cứ yêu thử em đi thì biết ngay mà. Giả men hình thức chứ 'puê đuê' nội tâm á. Bên ngoài của 1 người nghệ sĩ là sự hoá trang cho nghệ thuật sáng tạo và luôn luôn biến đổi. Là vì tóc có thể dài ra, trang phục có thể thay đổi. Nhưng bản chất và cảm xúc con người chúng ta mới là sống thật. Em bánh bèo làm nũng, ăn vạ lắm đấy... không tin hỏi người yêu em thì sẽ biết". 

 

{keywords}
Bích Phương khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả khi kể lại câu chuyện gặp "ác mộng" giữa ban ngày. Cô hài hước nói: "Ác mộng giữa ban ngày: Về nhà soi gương thấy 1 chiếc hạt thanh long duyên dáng đen sì ở kẽ răng cửa hàm trên, vị trí phô trương nhất có thể. Mình thì mới đi nói chuyện làm việc meeting, cười làm duyên với khoảng nửa cái Sài Gòn thôi, và thật sự là không thể biết nổi cái hạt thanh long xinh kia nó dắt ở đấy từ bao giờ. Vĩnh biệt thanh long".  

 

{keywords}
Bảo Anh chia sẻ: "Nghệ sĩ hầu như chẳng ai giỏi control (kiểm soát - PV) cảm xúc và đa phần cảm xúc sẽ mãnh liệt hơn người thường. Vậy nên khi cảm xúc tới thì cứ kệ để nó tuôn trào, một lúc nào đó quay đầu nhìn lại cũng xứng đáng nhận một nụ cười, dẫu có buồn có vui thì cũng đã từng thật thà với bản thân". 

 

{keywords}
Sau loạt scandal ồn ào về chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em gây xôn xao dư luận với câu chuyện bình tĩnh sống và mới đây là việc cô lên mạng tâm sự chuyện đi cứu thế giới, kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường, sau khi xem một loạt các bộ phim về thiên tai thảm hoạ. Chưa dừng lại ở đó, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 tiếp tục lại tung ra hình ảnh đang đội vương miện và đeo dải băng "Miss Thất Tình 2018". Kèm theo đó là phong cách trang điểm ma mị, dữ dằn khiến người nhìn phải "sợ hãi". Rất đông người hâm mộ của cô cũng như những người hâm mộ sắc đẹp đã tỏ ra tiếc nuối và mong muốn Nam Em trở lại hình ảnh dịu dàng, đằm thắm trước đây của mình. 

 

{keywords}
Trịnh Thăng Bình khiến người hâm mộ bật cười trước dòng trạng thái hài hước của mình. Anh viết: "Gắn tên lửa vào chạy còn chưa chắc kịp với thời gian. Thế mà sao ngày nào cũng mất ít nhất 1 tiếng trong toilet chỉ để đọc tin tức?". 

 

{keywords}
Khánh Thi tiết lộ mình đang bị bệnh nhưng không thể uống thuốc vì lo lắng cho thai nhi. Cô viết: "Nhật kí bầu 27 tuần. Cả tuần nay ốm viêm họng và sổ mũi nặng. Không dám uống một viên thuốc nào vào người vì lo cho em bé trong bụng mẹ. Bầu sưng hết mặt và xương mặt đau nhức do sổ mũi. Cứ thèm viên thuốc trị cho dứt điểm mà sợ anh hưởng em bé, lại thôi. Nên thực sự bầu rất vật vã và cáu gắt. Mà bầu lại tất bật chuẩn bị cho giải đấu CK 2018 tại Hà Nội. Bầu thực sự hơi đuối". 

 

{keywords}
Hoàng Bách hóm hỉnh trêu đùa vợ khi đăng tải dòng trạng thái: "Gửi vợ xa nhớ! Em đi công tác xa nhớ giữ gìn sức khoẻ, ăn uống đầy đủ, trời lạnh nhớ mang theo áo khoác. Ở nơi đây anh sẽ thay em chăm sóc các con cẩn thận! À, nếu công việc cần thiết, em cứ ở lại thêm vài tháng cũng được, chớ lo cho anh, các bạn em cũng quan tâm anh tận tình lắm!". Một số nghệ sĩ như MC Phan Anh, ca sĩ Phương Thanh, Pha Lê... cũng không nhịn được cười trước dòng trạng thái hài hước của anh.

 

{keywords}
Bằng Kiều đăng tải những hình ảnh bình dị của người dân Hà Nội trong một buổi sáng. Họ hào hứng xin chụp hình với nam ca sĩ khi nhận ra anh đang đi trên đường. Anh viết: "Giữa những bộn bề, mệt mỏi... Giữa đời sống mà ít ai tin nhau, nhiều người còn coi tiền quan trọng hơn tình mà ở Hà Nội vẫn thế này đây các ông. Bảo sao tôi yêu HN của tôi thế cơ chứ". 

 

{keywords}
Hồng Nhung đưa các con đi mua sắm và đến các khu vui chơi tại Singapone. Cô chia sẻ, vì 3 mẹ con đều dành cả buổi sáng để đi chơi nên khi về nhà cơ thể của cô đều nhức mỏi.

 

{keywords}
Trên đường di chuyển đến một show diễn thời trang, Sơn Tùng M-TP đã tranh thủ thời gian để trò chuyện cùng người hâm mộ. Trong cuộc trò chuyện này, nam ca sĩ đã lên tiếng về việc chuẩn bị dự án âm nhạc mới, khi người hâm mộ liên tục giục anh ra mắt sản phẩm mới kể từ MV "Nơi này có anh" vào đầu năm 2017. Anh nói: "Vì tình yêu của tất cả mọi người, Tùng vẫn luôn dành thời gian để trau dồi bản thân để mỗi một sản phẩm khi được ra mắt với mọi người đều tuyệt vời. Để mọi người nhìn nhận thấy rằng, Tùng luôn cố gắng, nỗ lực vượt qua chính mình. Thật ra, mọi người cũng đã chờ Tùng hơn 1 năm rồi đúng không? Giờ chờ thêm vài tháng nữa cũng đâu là bao đâu mà. Giục gì mà giục gớm vậy không biết. Bình tĩnh, bình tĩnh, bình tĩnh!".


Lưu Hằng

Xôn xao tin ca sĩ Phương Thanh sắp cưới ở tuổi 45

Xôn xao tin ca sĩ Phương Thanh sắp cưới ở tuổi 45

Theo một nguồn tin của VietNamNet, Phương Thanh đã đặt may bốn bộ đồ của một nhà thiết kế trong nước, trong đó có một bộ áo dài cô dâu. 

Phương Thanh thẳng tay xử lý fan cuồng

Phương Thanh thẳng tay xử lý fan cuồng

Trong tập 4 của chương trình "Ai sẽ thành sao", ca sĩ Phương Thanh khẳng định sẽ thẳng tay xử lý fan cuồng "để cho quê luôn vì tôi tính gấu lắm".

Thương Tín: 'Người ta đồn con gái Phương Thanh là con tôi'

Thương Tín: 'Người ta đồn con gái Phương Thanh là con tôi'

"tôi chưa bao giờ cùng lúc yêu 2, 3 người. Bao giờ cũng thế, dứt người này mới tới người kia".