– Vừa trở thành quán quân chương trình Hãy nghe tôi hát, Phương Trinh Jolie đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

{keywords}
Không nghỉ ngơi sau khi lên ngôi Quán quân chương trình truyền hình Hãy nghe tôi hát, Phương Trinh Jolie liền bắt tay thực hiện sản phẩm âm nhạc mới. Ca khúc lần này mang tên I don't care, do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác.
{keywords}
Cùng với ca khúc mới, Phương Trinh Jolie cũng tung ra bộ ảnh khoe đường cong triệt để. Nữ ca sĩ cho biết đây là hình đánh dấu sự lột xác, trưởng thành hơn với nghệ thuật của Phương Trinh Jolie.
{keywords}
Nói về khoảng thời gian gắn bó cùng Hãy nghe tôi hát, Phương Trinh Jolie bộc bạch: "Khi biết mình đoạt chức Quán quân ở đêm thi cuối cùng, Trinh đã rất hạnh phúc. Cảm giác lâng lâng đó đến giờ vẫn còn”.
{keywords}
“Trinh luôn tự nhủ là phải cố gắng nhiều hơn, chăm chỉ hơn để không phụ những tình cảm mà khán giả đã dành cho mình. Việc cho ra mắt ca khúc I don't care ngay sau khi rời chương trình cũng xuất phát từ nguyên nhân đó”. nữ ca sĩ chia sẻ về ca khúc mới.
{keywords}
“Đây là ca khúc do Châu Đăng Khoa sáng tác, ban đầu nó có tên là All that bitches - Những kẻ lắm mồm. Ca khúc này Khoa đã cho Trinh nghe từ 1 năm trước rồi chứ không phải mới bây giờ. Trinh thích ca khúc này vì ca từ lạ, giai điệu bắt tai”, nữ ca sĩ chia sẻ về ca khúc mới.
{keywords}
Ngoài việc tung ra ca khúc mới, Phương Trinh Jolie còn nỗ lực thay đổi, làm mới hình ảnh của bản thân từng ngày. Ý thức được việc làm đẹp cho bản thân là tôn trọng khán giả nên Phương Trinh Jolie luôn chỉn chu, kỹ lưỡng trong mỗi lần xuất hiện.
{keywords}
Vào cuối tháng 5/2017, Phương Trinh Jolie sẽ tung ra Album online với những ca khúc đã đồng hành cùng cô trong chương trình Hãy nghe tôi hát.
{keywords}
Bên cạnh đó, cô cũng chuẩn bị tinh thần cho 2 dự án điện ảnh sắp ra mắt trong tháng 8 là Sắc đẹp ngàn cân và Chí Phèo ngoại truyện.

Lục Hoàng