- Để trở thành một diễn viên, doanh nhân thành công như hiện tại, Jessica Alba từng phải trải qua một quá khứ không mấy suôn sẻ khi bị bắt cóc năm 15 tuổi và bạn bè chế nhạo vì có thân hình lớn trước tuổi. 

Lan Khuê khoe hình selfie với minh tinh Jessica Chastain ở Singapore

Jessica Simpson khoe hai con xinh như búp bê

Quá khứ nghèo khó của nhà thiết kế nổi tiếng

{keywords}
Jessica Alba nổi tiếng với phim "Thiên thần bóng tối' 

Jessica Alba từng thành công với nhiều bộ phim như: Sin City, Fantastic Four, Dark Angel... Tuy nhiên những năm gần đây, cô gần như vắng bóng trên màn ảnh và bị khán giả quên lãng nhiều phần bởi tập trung vào sự nghiệp kinh doanh. Mới đây, nữ diễn viên 37 tuổi chia sẻ với The Sun về những khó khăn cô phải đối mặt trong quá khứ. 

Tuổi thơ ốm yếu, bị trêu chọc vì dậy thì sớm

Trái ngược với hình ảnh cuốn hút, nóng bỏng trên màn ảnh, Jessica Alba ngày nhỏ từng là một bé gái yếu ớt, mang nhiều bệnh tật trong người. Cô từng mắc chứng bệnh hen suyễn mãn tính, viêm phổi, viêm ruột thừa và bị u nang amidan. Ngoài bệnh tật về thể chất, Jessica còn bị rối loạn tăng động và rối loạn ám ảnh cưỡng chế.

Thế nhưng cô bé ốm yêu Jessica Alba lại có một vẻ ngoài xinh đẹp ngay từ nhỏ. Cô bé cũng có một thân hình nở nang hơn các bạn đồng trang lứa. Chính điều đó khiến Jessica Alba thường xuyên trở thành đối tượng bị trêu trọc, không chỉ từ phía những người bạn mà còn từ những người đàn ông lớn tuổi hơn.

{keywords}
Nữ diễn viên bị nhạo báng vì ngoại hình nóng bỏng ở tuổi dậy thì.

Thậm chí, một người quản lý của trường còn gắn cho cô biệt danh "con đĩ" khiến Jessica Alba luôn bị ám ảnh bởi điều đó. Nữ diễn viên từng có giai đoạn buồn chán đến mức rối loạn ăn uống.

"Những người đàn ông lớn tuổi thường xuyên đụng chạm trêu chọc tôi. Vị mục sư ở nhà thờ đổ lỗi rằng phong cách ăn mặc của tôi khiêu khích họ làm vậy. Thực tế hoàn toàn không đúng. Họ làm cho tôi có cảm giác rằng nếu tôi khiến đám đàn ông thèm muốn thì tất cả là do lỗi của tôi. Điều đó khiến tôi thấy xấu hổ với cơ thể mình và xấu hổ khi trở thành phụ nữ", cô nhớ lại.

Bị bắt cóc, trói trong xe suốt 14 tiếng

Năm 15 tuổi, Jessica nhận được nhiều cuộc gọi từ những số lạ khi đang quay phim Flipper tại Australia. Tuy nhiên cô không để tâm. Ngay sau đó, Jessica bị bắt cóc ở trường quay và mất tích suốt 14 tiếng. Sau nhiều cuộc tìm kiếm, Jessica được tìm thấy trong tình trạng bị trói, bịt mắt trong cốp một chiếc ôtô.

{keywords}
 Jessica Alba đã sở hữu ngoại hình xinh đẹp năm 14 tuổi.

Vụ việc này sau đó đã bị dừng điều tra bởi Jessica không thể cung cấp bất kỳ thông tin nào, đồng thời cô cũng từ chối trả lời những câu hỏi về sự chấn động đã trải qua.

Nhưng vụ bắt cóc khủng khiếp đó không phải là điều kinh khủng duy nhất trong thời niên thiếu của Jessica Alba. 

Từng yêu người lưỡng tính, quyết định trao thân cho bạn trai lớn tuổi ở tuổi 18

Sinh ra trong một gia đình nguyên tắc nhưng Jessica Alba từng hẹn hò với nhiều người trong thời niên thiếu của mình, giống như những cô gái bình thường khác. Cô có một quy ước đó là sẽ giữ trinh tiết cho đến khi kết hôn.

Jessica từng thú nhận phải lòng một vũ công ballet lưỡng tính. Cô đi chơi với anh khoảng 4 buổi/tuần.

"Tôi rất yêu anh ấy nhưng những người bạn của tôi đã không bao giờ chấp nhận điều đó", nữ diễn viên kể lại.

Đến năm 18 tuổi, cô đã gặp được người đàn ông mà cô yêu say đắm và muốn kết hôn nên đã phá vỡ nguyên tắc của mình. Đó là tài tử Michael Weatherly - bạn diễn của cô trong phim "Dark Angel" (Thiên thần bóng tối).

"Khi bắt đầu hẹn hò anh ấy, tôi mới chỉ 18 tuổi và vẫn còn trinh trắng. Tôi muốn có tình yêu thực sự với người đầu tiên ngủ cùng vì rất nhiều người đã kể rằng trải nghiệm lần đầu làm chuyện ấy của họ thực sự tồi tệ".

Michael Weatherly sau đó đã cầu hôn Jessica. Tuy nhiên gia đình cô phản đối kịch liệt vì Michael hơn nữ diễn viên 12 tuổi. Sau đó, cặp đôi chia tay, kết thúc mối tình kéo dài 4 năm vào năm 2003.

{keywords}
Jessica Alba bên cạnh ông xã Cash Warren.

Sau này, Jessica Alba hẹn hò tài tử Mark Wahlberg và cầu thủ bóng chày Derk Jeter trước khi kết hôn với nhà sản xuất phim Cash Warren.

Hiện tại, Jessica Alba có cuộc sống hạnh phúc với chồng và 3 con nhỏ. Cô đứng đầu một doanh nghiệp đáng giá hàng tỷ USD mang tên The Honest Company - chuyên kinh doanh những mặt hàng cho trẻ sơ sinh và đồ gia dụng thân thiện với môi trường.

"Tôi luôn cố gắng sắp xếp công việc để có thể về nhà vào buổi tối và ôm con đi ngủ", Jessica Alba nói.

Hàn Triệt

Kim Kardashian luôn xấu hổ về vụ lộ clip sex trong quá khứ

Kim Kardashian luôn xấu hổ về vụ lộ clip sex trong quá khứ

Dù chính scandal tai tiếng đã đưa cô Kim 'siêu vòng 3' trở nên nổi tiếng, tuy nhiên người đẹp tiết lộ luôn xấu hổ khi bị nhắc đến.

Quá khứ ngập trong ma túy của giọng ca tài năng Demi Lovato

Quá khứ ngập trong ma túy của giọng ca tài năng Demi Lovato

Là một trong những ca sĩ đình đám của làng nhạc quốc tế, ngoài giọng ca nổi bật Demi Lovato cũng được nhiều người biết đến với một quá khứ luôn ngập trong rượu và ma túy kể từ khi 17 tuổi.