Không hàng hiệu đắt tiền, quà sinh nhật của Hari Won dành tặng cho Trấn Thành thực sự khiến nhiều người bật cười.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 của Trấn Thành, Hari Won đã có những lời chúc mừng thật "bá đạo" tới người chồng thân yêu. Văn phong của Hari Won dí dỏm hài hước xuất phát từ tấm lòng, rất giản dị, nhưng đong đầy tình yêu thương gửi tới ông xã. "Thưa chồng, đây là lần thứ 2 vợ đón sinh nhật cùng chồng. Vợ rất vui. Vợ cảm ơn anh xuất hiện trên trái đất với vợ sinh sống. Chồng hãy sống vui vẻ vì có vợ vui tính,...", Hari Won viết.

Thêm vào đó, cuối lời chúc, Hari Won còn xưng "tao" với Trấn Thành khiến nhiều người theo dõi Facebook của cặp đôi này đã không nhịn được cười và liên tục comment hình mặt cười. "Đọc thư xong mà coi thường vợ là chết với tao lắm anh Xìn", Hari Won hài hước.

{keywords}

{keywords}
Hình ảnh chiếc bánh sinh nhật và những lời chúc bá đạo của Hari Won dành cho Trấn Thành

Trấn Thành đã vô cùng xúc động và viết một status dài trên trang cá nhân, cảm ơn bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và cả những khán giả yêu thương anh suốt thời gian qua. "Cảm ơn đời đã bào mòn những tự ái trong tôi, mài nhẵn tôi với với sự chai sần của nỗi đau đa thể loại, rót đầy tôi bằng sự bao dung, tha thứ, và lòng nhân ái. Cảm ơn tất cả những gì đã qua để tôi biết trân quý những cái hiện tại. Cảm ơn Tổ nghiệp đã cho con được tồn tại trên cõi tạm này dưới định dạng đúng với con nhất - một người truyền cảm hứng. Cảm ơn đời đã cho tôi 2 gia đình hạnh phúc, những đứa bạn tuyệt vời, và..... rất nhiều khán giả!!!! Cảm ơn em đã đến bên đời anh như một món quà định mệnh để cùng anh bắt đầu một chặng đời mới! Cảm ơn tất cả!", Trấn Thành viết.

{keywords}

Bích Ngọc