-  Nam ca sỹ gây bất ngờ cho các khách mời lẫn khán giả có mặt khi đặc biệt dành tặng riêng Lam Trường một chiếc điện thoại đắt tiền vừa được phát hành thay cho lời chúc mừng sinh nhật.


{keywords}
Chiều 07/10, Đàm Vĩnh Hưng cùng ekip tổ chức họp báo ra mắt ứng dụng cá nhân với tên gọi ShowBizStore. Sự kiện có sự góp mặt của các ca sỹ, đồng nghiệp thân thiết của anh như Lam Trường, Dương Triệu Vũ, Quang Hà, Giang Hồng Ngọc, Vũ Cát Tường, Quốc Thiên, cùng đông đảo khán giả là những fan trung thành của nam ca sỹ trong suốt nhiều năm qua.
{keywords}
Lam Trường lịch lãm đến chia vui cùng đồng nghiệp. Dù không có nhiều cơ hội hợp tác với nhau, song anh vẫn luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ Đàm Vĩnh Hưng hết mình mỗi khi đàn anh gặp khó khăn. Lam Trường cũng vừa tham dự buổi tiệc sinh nhật cá nhân được Mr Đàm tổ chức long trọng cách đó ít ngày.
{keywords}
Cũng nhân dịp này, Đàm Vĩnh Hưng dành tặng riêng Lam Trường một món quà sinh nhật đặc biệt là chiếc điện thoại đắt tiền. Nam ca sỹ không quên bày tỏ sự biết ơn trước sự gắn bó của Lam Trường từ những ngày cả hai còn là nhân tố trẻ ở chương trình Làn sóng xanh.
{keywords}
Nói về ứng dụng mang tên mình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Hưng đã ao ước rất nhiều về việc có một kênh thông tin tập trung tất cả mọi thứ từ âm nhạc, sở thích,… Để khán giả và mọi người có thể theo dõi. Và hôm nay, nhờ công nghệ cao này mà Hưng có thể hiện thực hóa được ước mong đó."
{keywords}
Trước câu hỏi từ phóng viên về việc sẽ đối phó thế nào trước hiện tượng anti fan vào công kích như đã từng xảy ra trên facebook? Đàm Vĩnh Hưng cho biết từ trên mạng xã hội lẫn ngoài đời, anh luôn chủ trương mọi thứ xung quanh mình luôn phải "sạch". Chính vì thế, những ý kiến trái chiều mang tính kích động hay hạ bệ sẽ bị đội ngũ quản lý của anh xóa và khóa hoàn toàn khỏi ứng dụng.
{keywords}
Nam ca sỹ tỏ ra hào hứng khi được hỏi về ứng dụng đặc biệt mang tên mình. Thông qua app Đàm Vĩnh Hưng, khán giả hâm mộ có thể hiểu rõ mọi chi tiết về đời tư, tiểu sử, các hoạt động nghệ thuật thường nhật của anh từ thuở còn là chàng trai cắt tóc tên Hưng, đến hành trình chính phục và vươn đến đỉnh cao trong nghề như hiện nay. 

Tuấn Chiêu