- Tin tức sao Việt 18/6: Trên trang cá nhân, Quốc Cơ gửi lời xin lỗi đến bố mẹ vì đã làm những người sinh thành ra mình phải lo lắng khi xem hai con trai biểu diễn đầy mạo hiểm trong đêm chung kết cuộc thi Britain’s Got Talent 2018.

{keywords}
Nhân ngày của Cha, Quốc Cơ đã có dòng trạng thái đầy xúc động gửi đến bố mẹ mình. Anh viết: "Rất hiếm con thấy những hình ảnh này. Biết là con rất yêu Ba nhưng rất khó để có thể bày tình cảm chân thật như vậy. Cảm ơn Ba cho con thấy được tương lai của mình, cảm ơn Ba đã cho con có cuộc sống hạnh phúc ngày hôm nay... Chỉ khi làm Cha, con mới thấy được chỉ cần con mình trầy xước thì tim đã nhói đau. Chứ nói gì đến 2 anh em con đã đánh đổi sinh mạng mình trong đêm chung kết Britain’s Got Talent, con đã hiểu được cảm giác của Ba Mẹ trong đêm ấy! Xin lỗi Ba và Mẹ rất nhiều... Cảm ơn ngày lễ của Cha hôm nay cho con đủ dũng cảm để nói những lời nói từ lâu trong trái tim này...! Yêu Ba Mẹ rất nhiều".

 

{keywords}
Quốc Nghiệp cũng không quên gửi lời cảm ơn đến bố: "Vinh quang của con, hạnh phúc của con hôm nay là được đánh đổi bởi sự hao gầy lo lắng một đời của Ba. Tất cả đều hằn in trong đôi mắt mòn mỏi ấy. Cám ơn Ba!". 

 

{keywords}
Gia đình Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang hội ngộ MC Phan Anh trong một sự kiện mới đây. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hôm nay cả gia đình tham gia sự kiện rất ý nghĩa nhân ngày của Bố... bỗng dưng muốn quay lại thời gian mang bầu Misu để được bố Hoài Anh chăm sóc chiều chuộng, biết bao kỉ niệm lúc mang bầu cả vui cả buồn lại ùa về nào là quãng thời gian nghén nôn ói 24/24 tưởng chết, rồi những cơn thèm ăn nhưng món rất hiểm lúc nửa đêm bắt chồng đi mua bằng được quả là quãng thời gian đáng nhớ vô cùng". 

 

{keywords}

Hình ảnh hậu trường đầy nhí nhố của Thanh Hằng khiến người hâm mộ bật cười.

 

{keywords}
Diễn viên Lê Phương chia sẻ hình ảnh "3 người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời" đang chăm chú xem World Cup.

 

{keywords}
Diễn viên Khả Như khoe hình ảnh bên bố mẹ, cùng dòng trạng thái: "Ngày của cha dắt cha mẹ đi xem con gái làm việc! Ngay show vui quá vui! Cha mẹ về cứ líu tíu líu lo".

 

{keywords}
Diễn viên Hồng Đăng hóm hỉnh viết: "Nhiều người gặp, câu đầu tiên sao đen thế? Làm cái nghề phải mặt hoa da phấn các kiểu, còn mình thì phá như đúng rồi... Thôi trót thích la cà rồi thì cũng đành vậy... Tranh thủ đi không sau già lại hối tiếc". 

 

{keywords}
Hứa Vĩ Văn chia sẻ lại lời nhắn nhủ của bố dành cho mình: "Đã lâu con không còn trò chuyện cũng như gặp Ba được nữa. Nhưng những lời Ba dặn con luôn ghi nhớ như mới ngày hôm qua: 'Con có thể không phải người giỏi nhất, người giàu có nhất nhưng con có thể trở thành một người tốt. Mọi thứ phát ra từ tâm sẽ giúp cho con nên người và có tất cả trên con đường con đi. Ba chỉ có mỗi điều đó để lại cho con trước khi Ba ra đi không còn ở đây nữa".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Đại Nghĩa khoe hình ảnh đầy rạng rỡ của mình trong một buổi ghi hình vừa qua. Ngay sau đó, diễn viên Diệu Nhi đã vào chia sẻ 1 bực ảnh để "dìm hàng" anh khiến cho người hâm mộ thích thú.

 

{keywords}
Khánh Thi đăng tải hình ảnh đầy hạnh phúc bên chồng. Cô cho biết: "Anh xã đã đến viện chăm vợ đẻ sau khi cố gắng hết sức (sức khoẻ và tinh thần) hoàn thành nhiệm vụ thi đấu và dẫn đội tuyển cùng chiến đấu. Giờ ông lại tiếp tục cuộc chiến thứ 2 sẽ còn vất vả hơn với vợ con. Dù đang xảy ra chuyện gì thì anh xã mình vẫn luôn mỉm cười và bằng lòng không đắn đo. Nào thì tiếp tục chiến đấu với em xã này anh xã nhỉ. I love you!"

 

{keywords}
Vy Oanh khoe hình ảnh bên gia đình trong chuyến đi du lịch mới đây tại Singapore.

 

{keywords}
Hoàng Bách viết: "Làm cha là một trải nghiệm khó khăn, áp lực và tuyệt vời nhất kể từ khi tôi có mặt trên cuộc đời này! Cảm ơn em và các con đã cho anh cơ hội để trở thành một người cha hạnh phúc!"

Lưu Hằng

Tin buồn cho những người hâm mộ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Tin buồn cho những người hâm mộ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Theo kết quả chụp MRI vừa nhận từ bác sĩ tối 10/6, Quốc Nghiệp bị thoái hoá cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm và lỗi đĩa đệm khiến anh không thể thực hiện show tri ân khán giả tại Việt Nam vào ngày 28/6.

Clip Quốc Cơ cầu hôn MC Hồng Phượng cực chất được chia sẻ chóng mặt

Clip Quốc Cơ cầu hôn MC Hồng Phượng cực chất được chia sẻ chóng mặt

Sau thành công tại Britain's Got Talent 2018, màn cầu hôn của Quốc Cơ dành cho MC Hồng Phượng từ 2 năm trước được chia sẻ chóng mặt.

Cái giá để chạm đến thành công của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Cái giá để chạm đến thành công của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Hành trình đạt đến thành công của Cơ - Nghiệp không chỉ có mồ hồi, nước mắt mà có cả máu.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vỡ oà trong vòng tay người thân ngày về

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vỡ oà trong vòng tay người thân ngày về

Tối 6/6, "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã đáp chuyến bay trở về nước. Tại sân bay, anh em nhà họ Giang đã vô cùng xúc động khi được người thân và rất đông fan đến chào mừng.