Những ngày gần đây, tài khoản instagram của nam rapper Andree bất ngờ xôn xao vì bức ảnh lộ vòng 3 nhạy cảm của một cô gái được đồn đoán là hotgirl Ngọc Thảo.

Cách đây không lâu, trang cá nhân của Andree đột nhiên xuất hiện bức ảnh chụp từ phía sau của một cô gái với vòng 3 để lộ hoàn toàn. Sau khi so sánh vóc dáng và trang phục, fan của nam rapper lập tức kết luận đó là Ngọc Thảo – bạn gái mà nam rapper mới công khai hẹn hò từ năm ngoái.

{keywords}

Bức ảnh gây sốc khi để lộ hoàn toàn vòng 3 của nhân vật chính.

Ngay khi bức ảnh vừa được chia sẻ, instagram của Andree lập tức nổ tung bởi những comment ném đá, lên án. Điều này khiến nam rapper tức giận và đáp trả bằng lời lẽ quyết liệt. Anh khẳng định, người trong ảnh là khách hàng của anh, không liên quan gì tới Ngọc Thảo. Khi khán giả liên tục đưa bằng chứng chứng minh sự trùng hợp giữa cực thành viên nhóm ‘Phở’ và cô gái lộ vòng 3, Andree vẫn một mực phủ nhận.

{keywords}

Chiếc áo ‘phản chủ’ đã vô tình tố cáo Ngọc Thảo.

Andree tên thật là Bùi Thế Anh, sinh năm 1987. Anh được coi là 1 trong 5 rapper tiên phong của underground Việt. Hiện tại, tài khoản instagram của Andree hiện có khoảng 85,1 nghìn người theo dõi. Trong đó, phần đông là khán giả trẻ ở lứa tuổi học sinh, sinh viên. Khi bức ảnh nhạy cảm được phát tán, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra bất bình, họ cho rằng hành động chia sẻ hình ảnh ‘riêng tư’ lên mạng xã hội của nam rapper là cảm tính và thiếu tôn trọng khán giả.

Người được cho là ‘nữ chính’ trong bức ảnh tai tiếng là hotgirl Ngọc Thảo. Cô xuất thân là một mẫu teen Sài Thành và chính thức được khán giả biết đến khi tham gia series phim ngắn của nhóm hài ‘Phở’. Ngọc Thảo được khán giả yêu mến nhờ vẻ đẹp trong sáng, nhí nhảnh cùng diễn xuất hài hước, tự nhiên.

{keywords}

{keywords}

Andree và Ngọc Thảo đang là cặp đôi được khán giả trẻ yêu mến.

Ngọc Thảo và Andree chính thức hẹn hò vào tháng 12 năm ngoái. Ngay sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ và trở thành ‘hot couple’ trong lòng giới trẻ. Có thể nói, sự việc bức ảnh nhức mắt bị chia sẻ là scandal đầu tiên mà Ngọc Thảo vướng phải kể từ khi trở thành bạn gái của rapper Andree.

Lam Trà