- Tin Sao Việt 03/12: Trên trang cá nhân, Hoài Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng con trai ruột - Võ Lê Thành Vinh đang đi chơi tại Mỹ.

{keywords}
Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh cùng người thân đã có chuyến du lịch tại Mỹ. Tại đây, nam danh hài cùng con trai Võ Lê Thành Vinh và em gái Phương Trang đã có chuyến đi thăm quan tại phim trường Universal của Hollywood.

{keywords}
Hoài Linh cùng con trai ruột chưa từng xuất hiện trước công chúng và cũng rất hiếm hoi nam danh hài mới đăng tải hình ảnh cùng Thành Vinh lên mạng xã hội.

{keywords}
Được biết, Thành Vinh sinh năm 1990. Hiện anh đang làm kỹ sư cho hãng hàng không American Airlines. Khi được hãng hàng không danh tiếng của Mỹ nhận vào làm, Thành Vinh quyết định bảo lưu kết quả học tập ở trường Cao đẳng Texas chuyên ngành Khoa học kỹ thuật cơ khí. Thành Vinh dự định sang năm sẽ tiếp tục học tập để tốt nghiệp.

{keywords}
Khởi My chia sẻ hình ảnh chồng Kelvin Khánh "kiệt sức" vì đi chơi trong chuyến đi tuần trăng mật tại Maldives.

{keywords}
"Thời gian ở lại trong những nếp nhăn của cha, trong màu tóc điểm nhiều sợi bạc, và trong cả những suy nghĩ có phần khắt khe, xét nét, thỉnh thoảng còn là sự đãng trí bắt đầu đến của tuổi già... Những câu chuyện của ngày hôm qua cứ thế, ở lại trong cha, để được ngắm nhìn con là những mầm xanh, là ước mơ, là tương lai. Trong cha có con, và trong con có cha, có cả muôn vạn kiếp người với tình yêu thương vô bờ, con nhé!", MC Phan Anh chia sẻ.

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ lại hình ảnh ngày cô chuẩn bị lên đường sang Mỹ để tham dự cuộc thi Miss Universe 2015. Cô viết: "Ngày ấy và nụ cười... Thanh xuân giống như 1 cơn mưa rào, dù cho từng bị cảm lạnh vì tắm mưa thì ta vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy 1 lần nữa."

{keywords}
Diễn viên Đại Nghĩa chia sẻ bức tranh Quân Âm do chính tay mình tự vẽ để đấu giá từ thiện cho người dân miền Trung.

{keywords}
Diễn viên Hồng Đăng khoe hình ảnh đầy nhí nhố bên 2 con gái.

{keywords}
Hồng Nhung khoe hình ảnh đầy trẻ trung với áo thun, quần jean short và kết hợp cùng giày cao gót, khoe khéo đôi chân thon gọn của mình.

{keywords}
Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ lại kỷ niệm lần chụp ảnh cho sản phẩm âm nhạc của mình vào năm 2012. Nữ ca sĩ cho biết để chuẩn bị cho buổi chụp hình của mình, cô cùng NTK Công Trí "ngồi trên gác xép tới sáng với 2 ổ bánh mì", hay sẵn sàng "nhúng" xuống bùn đen để chụp ảnh.

{keywords}
MC Diệp Chi hạnh phúc chia sẻ: "Nếu được hỏi điều gì khiến mẹ hạnh phúc nhiều nhất mỗi ngày, thì câu trả lời chắc chắn là những lúc được ngắm nụ cười con yêu, những khi tranh thủ giữa giờ ghi hình để đưa con đi măm măm món ăn con thích hay những khi tối trời mình ôm nhau thủ thỉ đủ chuyện trên trời dưới bể". 

{keywords}
Mới đây, MC Quỳnh Chi đã có chuyến công tác tại Indonesia. Cô được nhiều trẻ em nơi đây vây quanh, xin chụp ảnh vì sự thân thiện của mình.

{keywords}
Mới đây, ca sĩ Hòa Minzy đã có chuyến đi sang Hàn Quốc để tham dự lễ trao giải Melon Music Awards 2017.

Lưu Hằng