- Sáng nay (5/9), các nhóc tỳ nhà Đăng Khôi, Khánh Ly, Diệp Bảo Ngọc... đều vui vẻ quay trở lại trường sau kỳ nghỉ hè.

{keywords}

Ốc Thanh Vân chia sẻ về ngày đầu tiên đi học của các con trên trang cá nhân: "Sáng nay ngủ nướng nên đoạn đánh răng rửa mặt thay đồ hơi lâu. Nhưng đến trường rồi thì em nào cũng ngoan. Trường thương trường yêu của em mà!"

 

{keywords}
MC Phan Anh chia sẻ về ngày đầu của con trai đi học năm học mới. "Với mình, mỗi ngày con đến trường học thêm kiến thức chỉ là phần nhỏ, đến trường để các con được học thêm kỹ năng sống, rèn luyện nhân cách và đặc biệt là để được vui. Thật may là một năm trải nghiệm vừa rồi của các con cho mình cảm giác mình đã tìm được ngôi trường như vậy".

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Thu Hương - bà xã Tuấn Hưng đăng tải bức ảnh đưa hai nhóc tì đến trường. Năm nay Su Hào đã không lẻ bóng, mà có em gái theo cùng. 

 

{keywords}
Đăng Khôi và bà xã Thủy Tiên đều đưa hai con tới trường, cả nhà cùng diện tông trắng.

 

{keywords}
Con trai diễn viên Bảo Thanh trong bộ đồng phục màu đỏ đầy bảnh bao.

 

{keywords}
Con trai Lê Phương lớn bổng, cao ngang vai mẹ nhưng vẫn được mẹ đưa đến trường trong ngày khai giảng đầu năm. Nữ diễn viên không ngại thể hiện tình cảm tới chàng quý tử của mình thông qua câu hát: “Hôm nay Quân đến trường, mẹ dắt tay từng bước".

 

{keywords}
Con trai Khoai Tây của nữa diễn viên Nhật kí Vàng Anh – Khánh Ly (Ly Kute) cũng có ngày khai giảng đầu đời. Cậu bé đáng yêu nhưng nét mặt vẫn khá bỡ ngỡ trong ngày đầu tới trường lớp.

 

{keywords}
Dù không thể đưa con tới trường, Cát Phượng vẫn không quên gửi tới con trai những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày khai giảng bắt đầu năm học mới.

Thúy Hằng

Cát Phượng: 'Nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, tôi sẵn sàng chúc phúc'

Cát Phượng: 'Nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, tôi sẵn sàng chúc phúc'

Những ngày qua, tin đồn “phim giả tình thật” giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến không ít người tò mò bởi khán giả rất hy vọng vào một đám cưới của chuyện tình chị em cổ tích giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.