-Sao Việt ngày 25/10: Phạm Quỳnh Anh trải lòng về cuộc hôn nhân không viên mãn của cô với nhạc sĩ Quang Huy và khẳng định cô đã vực dậy tinh thần.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy: Dấu chấm hết cho 16 năm bên nhau

Đạo diễn Quang Huy xác nhận ly hôn với Phạm Quỳnh Anh

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh trải lòng về cuộc hôn nhân không viên mãn của cô với nhạc sĩ Quang Huy. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã quan tâm và an ủi cô trong suốt quãng thời gian khó khăn và khẳng định cô đã vực dậy tinh thần.

 

{keywords}
Hoa hậu Trần Tiểu Vy chia sẻ trên trang cá nhân loạt hình cô đẩy xe, xúc đất trong dự án nhân ái mang nước sạch về bản ở tỉnh Quảng Bình. Sau khi đăng tải, người đẹp nhận được cơn mưa lời khen về nhan sắc khi không trang điểm cũng như nghĩa cử cao đẹp của tân Hoa hậu.

 

{keywords}
Nhã Phương đăng ảnh và hỏi ý kiến khán giả xem cô hay Trường Giang là người chụp ảnh có tâm hơn. Cô hài hước viết: “Ai chụp hình có tâm hơn? Chuyện là thế này, vợ chồng em tranh luận bảy bảy bốn chín ngày vẫn chưa kết luận được ai chụp hình có tâm hơn. Anh ấy hứa là sẽ chụp cho em một tấm hình bên bờ hồ thật thơ mộng, em thì tạo dáng hết sức, hồi hộp chờ kết quả. Đúng là hồ thì đẹp lồng lộng, còn em thì lồng lộn 1 góc xíu xiu”.

 

{keywords}
Mai Phương Thúy tìm đến yoga như một phương pháp để giảm cân. Trước đó, người đẹp tiết lộ cô đã tăng lên 70 kg, vòng 1 đạt 95 cm. Thế nhưng vì mới tập nên Hoa hậu 2002 chưa được thành thạo cho lắm. Cô viết: “Khi yoga không phải thế mạnh của bạn”.

 

{keywords}
Phương Nga đăng ảnh cô trình diễn trang phục dạ hội và áo tắm trong đêm bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 diễn ra ở Myanmar. Màn trình diễn của cô ở đêm thi được đánh giá khá tốt, cho dù cô xoay người chưa tốt ở điểm dừng sân khấu trong phần thi bikini. Cô bộc bạch: “Cho dù có không được hoàn hảo đi chăng nữa thì Nga đã có những khoảnh khắc trên sân khấu rất hạnh phúc. Cố gắng chặng cuối nhé các bác ơi”.

 

{keywords}
Trấn Thành chụp ảnh trên đường phố New York và tâm sự: “Có bao giờ trên dòng đời hối hả, ta vụng về, vội vã lướt qua nhau?”

 

{keywords}
Diễn viên Kim Ngân phim “Người đàn bà yếu đuối” cùng chồng Tây và con về Việt Nam. Sau mối tình đổ vỡ với diễn viên Trương Minh Quốc Thái, nữ diễn viên lấy chồng ngoại quốc vào năm 2005 rồi sau đó sang Ý định cư. Hiện nay gia đình cô có 2 con, 1 trai và 1 gái.

 

{keywords}
Sơn Tùng MTP khiến fan nao lòng khi làm cử chỉ dễ thương.

 

{keywords}
Bảo Thy khoe làn da trắng mịn màng ở tuổi 30. Cô viết: “Nụ cười toả nắng khi tự tin sở hữu một làn da trắng”.

 

{keywords}
Thanh Hương (vai Lan cave trong phim Quỳnh búp bê) bồi hồi kể kỷ niệm những ngày chưa dậy thì, khẳng định hồi cô 7 tuổi rất “lì và gấu”.

 

{keywords}
Không những thế, cô còn thách đố người hâm mộ tìm cô trong bức ảnh chụp cùng gia đình tại biển Đồ Sơn. Chớp nhoáng mọi người đã nhận ra Thanh Hương là cô bé mặc bộ bơi màu hồng đứng ở góc bên phải. Nhiều fan còn tỏ ra ngạc nhiên khi hồi đó nữ diễn viên mới 8 tuổi mà đã cao gần bằng mẹ.

 

{keywords}
Chồng Tăng Thanh Hà – doanh nhân Louis Nguyễn đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ bước sang tuổi 32. Từ khi về nhà chồng, nữ diễn viên rút khỏi làng giải trí Việt để vun vén cho gia đình và tập trung vào công việc kinh doanh.

 

{keywords}
Thanh Hằng đăng ảnh rạng rỡ kèm dòng trạng thái: “Hãy tặng cho nhau những nụ cười chứ nhỉ. Mọi thứ xung quanh chưa đủ rối ren hay sao!”

 

{keywords}
Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khác lạ với mái bằng. Cô bông đùa: “Tôi chỉ muốn hôn bạn thôi”.


Mỹ Linh

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy:  Dấu chấm hết cho 16 năm bên nhau

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy: Dấu chấm hết cho 16 năm bên nhau

Nhiều người vẫn luôn tin chuyện tình của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy là một chuyện tình đẹp của showbiz, cho đến khi họ đệ đơn ly hôn sau 1 năm sống ly thân.

Đạo diễn Quang Huy xác nhận ly hôn với Phạm Quỳnh Anh

Đạo diễn Quang Huy xác nhận ly hôn với Phạm Quỳnh Anh

Ông bầu cho biết đã nộp đơn và Tòa đã thụ lý đơn ly hôn của cả hai. Cả hai đã sống ly thân một năm nay. 

Phạm Quỳnh Anh ‘từ mặt’ Trấn Thành vì liên tục bị gọi nhầm tên

Phạm Quỳnh Anh ‘từ mặt’ Trấn Thành vì liên tục bị gọi nhầm tên

Trấn Thành liên tục nhầm lẫn tên Phạm Quỳnh Anh thành Trương Quỳnh Anh khiến nữ ca sĩ giận tái mặt, thậm chí phải ‘từ mặt’ Trấn Thành sang ngồi chung ghế với đội bạn trong Tập 3 Giọng ải giọng ai.