- Sao Việt ngày 31/12: Nữ doanh nhân Anh Thơ chia sẻ: 'Vừa được dắt đi ăn trà chiều, vừa được tặng son. Lấy chồng phải thế này mới đáng lấy chớ nhỉ?'

{keywords}
Vợ diễn viên Bình Minh có dịp hẹn hò siêu mẫu Thanh Hằng nhân dịp cuối tuần. Cô hóm hỉnh chia sẻ: “Vừa được dắt đi ăn trà chiều, vừa được tặng son. Lấy chồng phải thế này mới đáng lấy chớ nhả?”

{keywords}
Lê Thúy quyến rũ, hút mắt người nhìn trong bức ảnh bán nude thuộc bộ sưu tập The muse của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. 

{keywords}
Hạ Vi thích thú vì phải làm xấu khi hóa thân vào hình ảnh người phụ nữ nhặt ve chai nhưng vẫn được khen lên hình đẹp.

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn đang miệt mài chuẩn bị cho 4 MV trong tháng cuối năm 2017. Anh cảm thấy buồn và mệt mỏi vì phải làm việc không kể đợt nghỉ lễ.

{keywords}

Nhóm diễn viên trẻ Trung “ruồi” phấn khích khi xin được hộp bánh của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Anh hài hước viết: “Cảm ơn đạo diễn Đỗ Thanh

Hải cho hộp bánh để dành đã lâu

Hộp mới đã kịp bóc đâu

Gặp ngay một lũ trẻ trâu... xin liền!”

{keywords}
 Lam Trường cực ngầu chuẩn bị cho Lễ hội âm nhạc tại TP.Hồ Chí Minh.

{keywords}
Diễn viên Anh Dũng mượn lời bài hát để bày tỏ: “Người yêu ơi anh thấy những lúc em ở đây, mùa đông thêm ấm hơn khi tay đan bàn tay”.

{keywords}
Hình ảnh Hứa Vĩ Văn mang vẻ trưởng thành, lịch lãm nhưng không kém chất “ngầu” trong phim mới. 

{keywords}
Ca sĩ Tùng Dương bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với hai bậc tiền bối trong nghệ thuật. Anh viết: “Những ngày cuối cùng của năm cũ, đàm đạo cùng những ông lớn... luôn cho ta những triết lý thú vị của cuộc đời. Những con người tự dẫn dắt Độc Đạo của chính mình... Những con người coi khinh sự đo lường bằng giá trị của vật chất. Không phải đếm xem có được bao nhiêu đôi giày, có được bao nhiêu biệt thự, có được bao nhiêu cái siêu xe, bao nhiêu cái túi...”. 

{keywords}
Hương Tràm cười hết cỡ khi chụp ảnh cùng trưởng FC tại Hà Nội.

{keywords}
Chi Pu hạnh phúc khoe MV cuối cùng trong năm 2017 của cô đạt 6 triệu lượt nghe trên youtube và 4 triệu lượt trên Zing Mp3.

{keywords}
Á hậu Hoàng Oanh cảm thấy cô đơn và nhớ nhà khi bị bệnh trong không khí lạnh của Hà Nội.

{keywords}
MC Phan Anh lại “xách balo lên và đi”: “Lại sớm thức dậy ở nơi rất xa...Đi để yêu hơn…Đi để thương hơn…Đi để trở về...Để gió cuốn đi!”

{keywords}
Bảo Thanh hạnh phúc bên gia đình trong những ngày cuối cùng của năm.

{keywords}
Diễn viên hài Thu Trang hóm hỉnh chia sẻ: “Có người nói chế giống nhân vật trong lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý nè.”


Khổng Hà