Ca sĩ Hoàng Bách, MC Phan Anh, Khánh Thi,... đều rất ủng hộ và đồng cảm với những lời xin lỗi lần 2 khá chân thành của Phạm Anh Khoa sau sự việc bị Phạm Lịch, Nga My tố quấy rối.

Phạm Anh Khoa chính thức công khai xin lỗi vụ scandal gạ tình

Ca sĩ Hoàng Bách, người bạn thân lâu năm với gia đình Phạm Anh Khoa chia sẻ với VietNamNet, thời điểm mới xảy ra sự việc, anh đã ngồi với vợ chồng chàng rocker nhưng thời điểm đó, Anh Khoa chưa nhận thức được sự việc.

"Tôi không thể lên tiếng bênh vực bạn mình, vì tôi biết cậu ấy sai, và tôi tin, nếu tôi vì thân mà bênh vực cái sai càng hại bạn mình hơn..." - Hoàng Bách nói.

Hoàng Bách cũng thành thật chia sẻ rằng khi cái clip đối thoại của Phạm Anh Khoa với CSAGA được đưa lên, anh có hứa với vợ chồng Khoa sẽ lên tiếng ủng hộ, vì khi ấy nghĩ đó sẽ là những câu xin lỗi ngắn gọn nhưng chân thành và đầy đủ. Thế nhưng, xem xong clip ấy, anh càng buồn hơn vì biết rằng, cách làm lại một lần nữa sai lầm, dầu đã được châm thêm vào lửa.

"Tối 14/5, vợ Khoa dắt bé nhỏ qua nhà tôi và nói chuyện rất khuya. Con gái lớn, cô bé đủ lớn phần nào cảm nhận được câu chuyện đã được bà nội đưa đi "lánh nạn". Có mấy ngày mà May (vợ Phạm Anh Khoa - PV) trông như một người khác, tiều tuỵ và hốc hác" - Hoàng Bách chia sẻ.  

Hoàng Bách bảo câu chuyện nào cũng có những góc mà người ngoài khó có thể tường tận. Dù đã muộn nhưng anh vẫn cho rằng, Phạm Anh Khoa đã có một quyết định đúng, một quyết định dũng cảm, từ tận đáy lòng mình. 

{keywords}
Ca sĩ Hoàng Bách - Phạm Anh Khoa là những người bạn vô cùng thân thiết

Ca sĩ Hoàng Bách tin rằng sau sự việc này, những góc tốt đẹp của Phạm Anh Khoa sẽ càng được phát huy,  Anh Khoa sẽ sống tốt hơn, lý trí và trách nhiệm hơn.

Đồng cảm với Hoàng Bách, MC Phan Anh cho rằng lần xin lỗi này của Phạm Anh Khoa là những lời chân thành và cậu ấy đã nhận thức được hành vi không chuẩn mực của mình. ''Một bài học đắt giá phải trả bằng cả sự nghiệp, cùng những tổn thương cho gia đình, con cái. Đây cũng là sự kiện đáng lưu ý để mỗi người, trong đó có tôi tìm hiểu thêm kiến thức về quấy rối tình dục hay phòng chống xâm hại phụ nữ" - MC Phan Anh bộc bạch. 

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi chia sẻ: ''Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại. Nhưng quyền quyết định không nằm ở ai. Nó sẽ thuận theo lẽ tự nhiên, cái kết đẹp hay xấu phụ thuộc vào cách xã hội nhìn nhận. Showbiz không đẹp nhưng nó không xấu. Nó là nơi để người nghệ sĩ phải sống và làm nghề chân chính nhất".

Cựu siêu mẫu Xuân Lan cũng lên tiếng sau khi biết tin Phạm Anh Khoa tổ chức gặp mặt báo chí xin lỗi. Cô viết: "Mình không nói chuyện đã qua mà nói về thái độ ở lần xin lỗi này. Cá nhân mình cảm thấy đó là sự chân thành. Tin rằng em đã thật sự hiểu. Tin rằng em sẽ giữ lời hứa... Hy vọng mọi người sẽ rộng lòng bao dung...".

Ngân An

Quá bê bối, ca sĩ Phạm Anh Khoa sẽ bị cấm diễn?

Quá bê bối, ca sĩ Phạm Anh Khoa sẽ bị cấm diễn?

Scandal bị tố gạ tình của Phạm Anh Khoa dẫn đến có chương trình gạt tên ca sĩ này khỏi hạng mục biểu diễn. Liệu Phạm Anh Khoa có bị cấm diễn sau hàng loạt cáo buộc? 

Qũy dân số liên hợp quốc chấm dứt hợp tác với Phạm Anh Khoa

Qũy dân số liên hợp quốc chấm dứt hợp tác với Phạm Anh Khoa

VietNamNet vừa nhận được thông tin từ Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) tại Việt Nam về việc chấm dứt hợp tác với ca sĩ Phạm Anh Khoa với tư cách là Đại sứ hình ảnh về phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái.

Sơn Tùng, Phạm Anh Khoa làm loạn showbiz Việt tuần qua

Sơn Tùng, Phạm Anh Khoa làm loạn showbiz Việt tuần qua

Tuần qua Sơn Tùng trở lại với MV phá mọi kỷ lục 'Chạy ngay đi' trong khi Phạm Anh Khoa gây hiệu ứng ngược với lời xin lỗi nửa vời sau hàng loạt cáo buộc gạ tình, tấn công tình dục.

Nhận hàng ngàn comment nhục mạ vì phỏng vấn Phạm Anh Khoa

Nhận hàng ngàn comment nhục mạ vì phỏng vấn Phạm Anh Khoa

Bà Nguyễn Vân Anh, Giám đốc tổ chức CSAGA đã nhận hàng nghìn comment với những lời lẽ đầy xúc phạm vì bị cho rằng đang đứng về phía Phạm Anh Khoa chứ không phải những nạn nhân của vụ tố quấy rối tình dục.

CSAGA bị phản ứng dữ dội khi đứng về phía Phạm Anh Khoa

CSAGA bị phản ứng dữ dội khi đứng về phía Phạm Anh Khoa

CSAGA công khai đứng về phía Phạm Anh Khoa và bị phản ứng nặng nề.