- Bên thềm chung kết World Cup 2018, dàn sao Việt đam mê bóng đá sôi nổi đưa ra dự đoán. Tuấn Hưng, Tự Long, Văn Mai Hương... tin Pháp thắng nhưng Huyền My, Quyền Linh lại ủng hộ Croatia.

{keywords}
"Tôi nghĩ trận chung kết World Cup năm nay sẽ vô cùng hấp dẫn. Rất có thể hai đội Pháp và Croatia sẽ phải phân định thắng thua bằng hiệp phụ. Một bàn cách biệt giúp Pháp trở thành nhà vô địch World Cup năm nay là dự đoán của tôi".
{keywords}
"Từ HLV tới các cầu thủ của đội tuyển Pháp đều thể hiện phong độ chắc chắn hơn so với các đội tuyển vào vòng tứ kết". 

{keywords}

"Theo dự đoán của tôi, Pháp sẽ giành ngôi vô địch. Với sức trẻ và sự kết nối giữa các cầu thủ cùng kỹ thuật khá tốt, Pháp sẽ thắng Croatia với tỷ số 2-1. Từ đầu mùa giải đến giờ, có thể thấy các trận đấu của Croatia luôn phải đấu hiệp phụ, vậy nên có lẽ sức khỏe cũng phần nào kém hơn so với các cầu thủ của đội tuyển Pháp".

{keywords}

"Tôi mê Pháp vì chiến thuật chặt chẽ và khoa học. Mbappe với những sải chân thần tốc, đã từng vượt qua các đối thủ trong các lần đối đầu. Croatia có vẻ là một đội kiên cường, giàu sức chiến đấu, nhưng chưa đủ mạnh, chưa đủ tầm để chiến thắng một đội có quá nhiều ưu điểm như Pháp. Chức vô địch này phải là của Pháp".
{keywords}
"Tôi dự đoán Pháp sẽ có một thế trận không quá khó khăn để có lần thứ hai lên ngôi vương thế giới. Tuy nhiên, với những gì Modric và các đồng đội đã thể hiện từ đầu giải, tôi xin thể hiện sự ngưỡng mộ bằng cách cổ vũ hết mình cho Croatia trong trận chung kết này".

 

{keywords}
"Năm nay Pháp đồng đều ở ba tuyến, rất chặt phòng thủ, sẵn sàng đá cứng để bảo vệ lưới của mình. Dàn tiền vệ của Croatia tuy có mạnh, nhưng theo tôi Pháp còn mạnh hơn, nhất là ở hai cánh. Họ luôn bao trùm trên toàn sân, sẵn sàng càn quét khi thủ, và sẵn sàng đưa bóng cho Mpapbe vượt tốc. Hơn nữa, từ ngày vô địch năm 1998 tới nay, khát khao đoạt cúp vàng của Pháp chưa bao giờ mãnh liệt như lúc này. Pháp có tiềm lực, có đủ sự tự tin để đụng với một Croatia vốn đã bị bào mòn trong ba trận “oanh tạc” kéo dài 120 phút vừa qua. Croatia sẽ không đủ sức để chiến đấu, dù tinh thần rất cao cho cúp vàng năm nay".
{keywords}
"Croatia năm nay cho thấy lối đá hiện đại hơn một chút, nhưng màu sắc chưa tươi lắm. Bù lại, tuyển Pháp có đấu pháp rất phong phú, chơi đủ kiểu từ phòng ngự phản công, đến lối đánh biên đa dạng và chơi trực chiến ngay tuyến giữa cũng rất lợi hại. Bóng đá luôn có may mắn, nhưng đến trận chung kết rồi, ai cũng tính toán rất kỹ, sẽ không có sự khinh suất trong trận này. Dù ngay từ đầu giải, tôi luôn yêu thích Croatia, dự đoán họ sẽ vô địch năm nay, nhưng bây giờ nhìn kỹ lại, Pháp trội hơn chút. Nếu Pháp “giết” được thì “giết” phủ đầu ngay từ hiệp một, chứ làng nhàng mệt với Croatia và sẽ đi theo vết xe đổ của tuyển Anh". 
{keywords}

"Theo tôi Pháp thắng bằng sức trẻ. Trong lần gặp Anh, sự kinh nghiệm của Croatia đã dạy cho sức trẻ một bài học đích đáng. Nhưng lần này họ đụng với Pháp, sẽ không có chuyện bất ngờ nữa. Pháp vốn là đội có truyền thống, từng vô địch năm 1998, họ có quá nhiều kinh nghiệm trong việc chinh phục đỉnh cao. Croatia từng giành huy chương đồng với thời vua phá lưới Suker, bấy giờ vào chung kết là rất đáng mừng. Nhưng so sánh về mọi tương quan, Pháp trội hơn ở các tuyến".

 

{keywords}
"Tôi tự tin Pháp chiến thắng. Đơn giản vì hiện tại, Pháp đang nhỉnh hơn Croatia về mọi mặt: lực lượng, thể lực, chiều sâu cũng như những ngôi sao".
{keywords}
"Tiền nào của nấy, cầu thủ Pháp giá quá cao. Nên nhớ, không phải tự nhiên mà các ông bầu tầm thế giới lựa mua cầu thủ Pháp với giá cao như vậy, họ giống như mafia vậy, nên rất biết đánh giá chính xác cầu thủ để đem lợi về cho mình. Đội hình Croatia nhìn kỹ có khoảng hai người là thật sự xuất sắc. Còn với Pháp, hai hậu vệ từng đá cho hai CLB xuất sắc hàng đầu thế giới là Real Madrid và Barcelona, chính giữa có Pogba, hàng trên có Griezmann, Mbappe xem như là thượng hạng rồi. Xét về lý thuyết Croatia không có "cửa" nếu như căng ra đá, giờ chỉ có tính chuyện “tiểu xảo” chơi thủ cho chắc, chờ đá phạt 11 mét thì họa may, Croatia mới chiến thắng. Hiện giờ, Pháp vô đối".
{keywords}
"Ai cũng đoán Pháp vô địch, nhưng tôi thích Croatia sẽ cầm cúp. Đơn giản từ đầu giải tới giờ, Croatia luôn đá đẹp, cống hiến đến từng giây phút gian khổ. Họ chiến đấu không chỉ cho mình mà còn cho Tổ quốc họ. Tôi yêu cái đẹp, yêu cái cần cù, kiên nhẫn nên tôi muốn Croatia chiến thắng".
{keywords}
"Pháp mạnh hơn nên tôi ủng hộ Croatia. Tôi thấy Croatia giống hình ảnh U23 Việt Nam tại giải vô địch châu Á vừa rồi".
{keywords}
 "Đội Pháp ưu thế hơn Croatia về mọi mặt: thể lực, độ tuổi, phong độ... Tuy nhiên tôi khẳng định bóng đá có yếu tố may rủi. Năm 1992, Đan Mạch chỉ là đội giành vé vớt, thay thế cho Nam Tư nhưng đá xuất thần đến nỗi thắng giải Euro năm đó. Dù mọi lợi thế nghiêng về Pháp nhưng tôi mong Croatia sẽ vô địch năm nay. Pháp từng vô địch World Cup rồi, nếu Croatia chiến thắng sẽ khích lệ rất nhiều những đội bóng nhỏ chưa từng đoạt cúp. Nếu vẫn cứ là Pháp, Argentina, Brazil, Ý... thì nhàm chán lắm".

 

{keywords}
"Riêng tôi thích Croatia vì họ có cái nhiệt và lần đầu tiên được lọt vào trận chung kết World Cup. Trong trận tới, họ sẽ hết sức để có thể làm nên lịch sử cho đất nước của họ. Trong bóng đá không nói trước được điều gì. Tôi tin Croatia sẽ vô địch với tỉ số 2-1".

 

Ban Giải Trí

Thiết kế: Lê Trung Hiếu

FIFA yêu cầu truyền hình hạn chế quay hot girl tại World Cup

FIFA yêu cầu truyền hình hạn chế quay hot girl tại World Cup

Hình ảnh các fan nữ, phóng viên nữ xinh đẹp và nóng bỏng mùa World Cup trên truyền hình, báo chí là nguồn cơn cho tệ nạn quấy rối tình dục. 

Quyền Linh khiến bạn nợ nần chồng chất khi ‘bình loạn’ bóng đá

Quyền Linh khiến bạn nợ nần chồng chất khi ‘bình loạn’ bóng đá

Hẹn Quyền Linh, điện thoại 3 lần 7 lượt anh cứ nói đang ở trường quay. Gặp anh, sau những câu chào xã giao, nhắc đến bóng đá anh sôi động hẳn lên, có pha chút tiếc không được xem hết các trận đấu.

Danh hài Hồng Tơ từng sạt nghiệp vì cá độ mỗi trận 15 nghìn đô

Danh hài Hồng Tơ từng sạt nghiệp vì cá độ mỗi trận 15 nghìn đô

Trò chuyện với VietNamNet, danh hài Hồng Tơ hào hứng chia sẻ về mùa World Cup và cả nỗi ám ảnh thua độ đến tán gia bại sản hơn 20 năm trước.

Vượng 'râu' từng phải rửa bát vì thua cá độ bóng đá

Vượng 'râu' từng phải rửa bát vì thua cá độ bóng đá

Vượng 'râu' kể lại chuyện bi hài khi cá độ bóng đá với vợ và bị thua.

Tuấn Hưng: Vợ tôi yêu bóng đá nhưng xem World Cup toàn hỏi khó!

Tuấn Hưng: Vợ tôi yêu bóng đá nhưng xem World Cup toàn hỏi khó!

Giới showbiz hiếm ai lại mê bóng đá điên cuồng như Tuấn Hưng. Với World Cup 2018, anh đã có những phân tích kỹ càng cùng chia sẻ hậu trường "cười ra nước mắt" khi xem với vợ.