Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ hò hét bàn thắng gỡ hòa của Quang Hải cho U23 Việt Nam trước Uzbekistan. 

4 giờ sáng ngày 27/1, MC Quyền LinhBình Minh đã có mặt ở sân bay cùng hàng ngàn CĐV chuẩn bị bay sang Thường Châu, Trung Quốc trực tiếp cổ vũ tinh thần U23 Việt Nam.

Clip: Quang Hải sút phạt tuyệt đẹp gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam

Video các nghệ sĩ gửi lời chúc chiến thắng tới tuyển U23 Việt Nam:

{keywords}
Vào sáng ngày 27/1, sân bay Tân Sơn Nhất ngập tràn sắc màu cờ đỏ sao vàng của người hâm mộ bóng đá. Các nghệ sỹ và cổ động viên chuẩn bị có chuyến bay sang Trung Quốc xem trận chung kết trên màn ảnh lớn.

 

{keywords}
Bên cạnh Quyền Linh, Bình Minh, Minh Xù, vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách cũng lên đường cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết trước U23 Uzbekistan.

 

{keywords}
Các nghệ sỹ hòa vào dòng người hâm mộ cùng diện trang phục cờ đỏ sao vàng lưu lại khoảnh khắc đầy khí thế và phấn khích ở sân bay. Họ mang theo cờ Tổ quốc, băng rôn và chiếc cup biểu tượng Việt Nam vô địch để cổ vũ đội nhà.

 

{keywords}
Trước giờ lên máy bay, ai ai cũng rạng rỡ, mặt hớn hở với niềm tin U23 Việt Nam sẽ có kết quả mỹ mãn. Dù thời tiết lạnh giá, các nghệ sỹ và người hâm mộ vẫn bất chấp sang Trung Quốc để cổ vũ các tuyển thủ Việt Nam.


 

{keywords}
MC Quyền Linh, Bình Minh và Hoàng Bách có dịp hội ngộ trong chuyến đi này.

 

{keywords}
Á hậu Lệ Hằng cũng mang cờ Tổ quốc để sang Trung Quốc xem trực tiếp trận thi đấu.

 

{keywords}
Thanh Duy Idol khoe hình ảnh xách hành lý chuẩn bị lên máy bay sang Thường Châu, Trung Quốc.

 

{keywords}
Trước đó, Á hậu Thanh Tú đã có mặt ở Trung Quốc từ chiều 26/1. Cô cho biết, nhiệt độ ở Thường Châu hiện xuống -4 độ C và tuyết rơi rất dày: “Hiện đang mưa nặng hạt và trời lạnh hơn hôm qua rất nhiều! Nhiệt độ cảm nhận ngoài trời khoảng -4 độ. Hy vọng là trận đấu có thể diễn ra bình thường và các cầu thủ của chúng ta vượt qua được thời tiết khắc nghiệt để mang đến lịch sử”.

 

{keywords}
Anh cho biết: “Với tinh thần lạc quan đến lạ thường này mới chính điều các tuyển thủ và người hâm mộ cần. Chúng ta tin vào chiến thắng, tin vào nỗ lực và sức mạnh của U23 Việt Nam”.Ở sân bay Nội Bài, BTV Quang Minh có mặt ở sân bay từ rất sớm, anh chia sẻ: “4h sáng tại sân bay quốc tế Nội Bài đã đông vui náo nức cờ đỏ sao vàng. Chưa bao giờ cổ động viên hồ hởi phấn khởi như thế. Chẳng chút áp lực nào đè lên vai họ. Không áp lực thắng thua, họ chỉ muốn sang để xem bóng đá nước nhà đang ở đỉnh cao vinh quang”.

 

 

{keywords}
Hình ảnh mới nhất BTV Quang Minh cập nhật tại sân vận động Thường Châu, Trung Quốc.

 

{keywords}
Chiều ngày 27/1, tại TP HCM, VietNamNet đã có mặt tại sự kiện có mặt ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Trường Giang, Hoàng Rapper, Pha Lê cùng nhau xem trực tiếp và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

 

{keywords}
Hoàng Rapper chia sẻ sẽ cạo trọc đầu nếu U23 Việt Nam chiến thắng trong trận đấu hôm nay.


Vân Anh