- Siêu mẫu Hà Anh là một trong 16 nghệ sĩ sẽ tham gia vào chương trình MasterChef Vietnam 2017- Vua đầu bếp Việt Nam 2017 phiên bản dành cho người nổi tiếng.

Chương trình MasterChef Vietnam - Vua đầu bếp Việt Nam đã trải qua được 4 mùa giải với phiên bản dành cho những đầu bếp không chuyên và đầu bếp nhí. Trong năm nay, mùa 5 của chương trình truyền hình thực tế đình đám về ẩm thực này đã chính thức trở lại với phiên bản "Người nổi tiếng". 

Ở mùa thi thứ 5 của Vua đầu bếp Việt Nam, sẽ có 16 nghệ sĩ, người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tham gia tranh tài và được chia thành 4 nhóm. Theo đó, mỗi nhóm sẽ trải qua các thử thách đối đầu và áp lực để chọn ra 2 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng tứ kết. 

Từ 8 thí sinh ở vòng tứ kết, chỉ còn lại 4 ứng viên mạnh nhất được chọn để bước vào vòng bán kết. Sau những thử thách cam go tại vòng bán kết, 2 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tranh tài để giành ngôi vị cao nhất của Vua đầu bếp. 

{keywords}
Giám khảo MasterChef 2017.

Với phiên bản đặc biệt của Vua đầu bếp năm nay, “Đầu bếp của những ngôi sao” Jack Lee, Chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải và Bếp trưởng Phạm Tuấn Hải sẽ đảm nhận vai trò giám khảo, đồng hành cùng các nghệ sỹ khám phá thế giới ẩm thực phong phú, đầy hương vị trong căn bếp chính của chương trình. 

{keywords}
Hà Anh.

Là một trong những nghệ sỹ đầu tiên tham gia Vua đầu bếp 2017, siêu mẫu Hà Anh cho biết, cô sẽ đặt 110% quyết tâm và sự đầu tư khi tham gia chương trình: "Tôi luôn luôn đặt 110% vào tất cả những gì tôi làm. Đã tham gia chương trình, tôi sẽ quyết tâm và đầu tư vào đó 110% những gì mình có thể để thể hiện mình tốt nhất. Trong các ngôi sao có rất nhiểu người có tài năng nấu nướng rất giỏi. Điều đó khiến tôi lo lắng."

Tuy khá lo lắng trước các đối thủ của mình, nhưng Hà Anh vẫn nhận được sự ủng hộ hết mình từ chồng cô. Cô chia sẻ: "Trong lúc đang ăn uống rất hăng say những món mà tôi làm, thì chồng tôi có nói rằng, bất luận kết quả cuộc thi như thế nào thì đối với anh, em vẫn là MasterChef. Thế nên, tôi đến với chương trình trong một tâm thế quyết tâm nhưng cũng rất vui."

Tham gia chương trình, Hà Anh muốn gửi gắm thông điệp đến khán giả: "Nấu nướng rất là vui. Hãy dành thời gian bên mâm cơm, bên gia đình của mình và hãy tận hưởng tình yêu và cuộc sống."

{keywords}
Đức Vĩnh.
{keywords}
Người mẫu Đức Hải.
{keywords}
Blogger An Nguy.

Ngoài siêu mẫu Hà Anh còn có diễn viên Đức Hải, người mẫu Đức Vĩnh, An Nguy là những người nổi tiếng đầu tiên góp mặt trong phiên bản đặc biệt của mùa giải năm nay.

Đến với chương trình, diễn viên Đức Hải đã có những chia sẻ thú vị về bản thân. Anh tự nhận mình là một người hơi háu ăn. Ngoài việc háu ăn ra, nam diễn viên còn thích thưởng thức các loại ẩm thực khác nhau trên thế giới. 

"Đôi khi vào bếp, tôi thường sáng tạo và chế các món ăn một chút theo một phiên bản mới, đó là phiên bản của… Đức Hải. Tuy nhiên, ăn được hay không thì đó là vấn đề mà chắc các bạn phải … coi chừng đấy nhé (Cười). Qua chương trình MasterChef mình tham gia, mình muốn truyền cảm hứng để mọi người cùng vào bếp để mình nấu ăn cho gia đình, người thân và bạn bè của mình.", diễn viên Đức Hải chia sẻ.

Người mẫu Đức Vĩnh cho biết, anh tham gia cuộc thi để thể hiện bản thân, chứng tỏ cho mọi người biết rằng, người mẫu cũng có thể nấu ăn rất là ngon. "Tôi sẽ đem những cái mà bây giờ mình đang nói quá lên một chút - những siêu phẩm đến với MasterChef phiên bản Người nổi tiếng năm nay.", Đức Vĩnh đầy quyết tâm nói.

Còn hot blogger An Nguy tiết lộ rằng, cái gì mẹ cô cũng giỏi nhưng trừ nấu ăn, vì thế muốn được ăn ngon thì cô phải tự vào bếp. Ngoài ra, được đứng trong căn bếp của MasterChef chính là điều mà An Nguy hằng ao ước.

Lưu Hằng