Sau vài ngày khiến dư luận "dậy sóng", cuối cùng, Dương Triệu Vũ và Mr. Đàm đã chính thức lên tiếng về tin đồn "đám cưới".


Những ngày qua, thông tin Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ gửi “thiệp cưới” đến đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã thu hút sự quan tâm từ dư luận. Không ít khán giả tỏ ra sốc vì cho rằng cặp đôi này cuối cùng đã thừa nhận tình cảm cũng như tin đồn giới tính từng gây xôn xao không lâu trước đó.

dam cuoi duong trieu vu va dam vinh hung

Theo tiết lộ từ một số bạn bè thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng, trong buổi tiệc kín sắp tới, anh chỉ mời giới hạn 100 người tại khách sạn 6 sao, các khách mời không được dẫn theo người thân, không cho báo chí tác nghiệp, mặc trang phục trắng – đen,... quy trình tổ chức buổi tiệc không khác gì những hôn lễ đình đám của các ngôi sao nổi tiếng trước đây.

Giữa ồn ào về “lễ cưới” sắp diễn ra với Mr. Đàm, mới đây, Dương Triệu Vũ đã chính thức lên tiếng.

“Vũ nói thẳng luôn, đó không phải là tấm thiệp cưới như mọi người đồn đoán, vì ở Việt Nam chưa từng có luật lệ nào cho những người đồng giới kết hôn”, nam ca sĩ khẳng định.

Dương Triệu Vũ chính thức lên tiếng về tin đồn "cưới" Đàm Vĩnh Hưng.

Em trai Hoài Linh nói thêm, buổi tiệc kín sắp tới chỉ là một buổi tiệc thân mật, kỷ niệm 15 năm quen biết và trở thành anh em thân thiết giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

“Với Vũ, đây là điều vô cùng quan trọng. Bởi nhờ có anh Hưng mới có Dương Triệu Vũ ngày hôm nay. Anh ấy đã hỗ trợ Vũ rất nhiều, giúp Vũ được đi hát, được đến gần hơn với người hâm mộ trong nước và có được vị trí nhất định trong lòng khán giả”, nam ca sĩ giải thích.

Đối với Đàm Vĩnh Hưng, trong mắt anh, Dương Triệu Vũ không chỉ là một người em, một người bạn bình thường, mà là một tri kỷ trong cuộc sống của anh. Đó là lý do hai anh em quyết định tổ chức buổi tiệc này để kỷ niệm mối thân tình lâu dài của cả hai, để cảm ơn những người đã cùng họ đi suốt chặng đường vừa qua.

Duong Trieu Vu hon Dam Vinh Hung


“Đó là lý do chúng tôi không mời quá nhiều người đến với buổi tiệc này, thay vào đó, các khách mời tham dự đều là những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết từng thấy rõ quá trình Vũ và anh Hưng đã trải qua, để đến ngày hôm nay, chúng tôi trở thành một phần thân thiết không thể thiếu trong cuộc sống của nhau”, giọng ca Đợi em trong mơ cho hay.

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, trong một bài phỏng vấn gần đây, nam ca sĩ cũng cho biết đó chỉ là một “chiêu” mà anh và ekip đang cố tình đánh lạc hướng khán giả.

“Nếu mọi người chịu khó để ý một chút trên từng chi tiết sẽ thấy không có câu chữ nào thường thấy ở những tấm thiệp cưới như “gia đình trân trọng báo tin”, hay “trưởng nam, thứ nữ” gì cả. Hưng là người của showbiz 20 năm, Hương biết phải làm gì mới mẻ để được người ta chú ý. Và đúng là nhờ vụ này mà tôi và Vũ đã câu được rất nhiều cá, mà toàn là cá rất to”, nam ca sĩ bật cười trước tin đồn sắp “cưới” Dương Triệu Vũ.

Theo Dân Việt