- Sao Việt ngày 31/3: MC Minh Trang đăng tải hình ảnh thời thiếu nữ lần đầu tiên dám để tóc ngắn trước tuyên bố “không bao giờ được cắt tóc ngắn, con gái là phải tóc dài, tóc ngắn rất xấu, chả ra thể thống gì cả” của mẹ khi còn là du học sinh ở Mỹ. 

{keywords}
MC Minh Trang hào hứng khoe hình ảnh để tóc ngắn hồi còn là sinh viên. Cô cho biết: “Từ bé tí mẹ đã tuyên bố không bao giờ được cắt tóc ngắn, con gái là phải tóc dài, tóc ngắn rất xấu, chả ra thể thống gì cả. Năm 23 tuổi khi đi du học, mình mới lần đầu tiên trong đời dám cắt tóc ngắn, ảnh minh hoạ là mái tóc ngắn ấy, chụp ở khuôn viên trường Stanford”.

 

{keywords}
Ca sĩ Bảo Thy chụp hình kỷ niệm tại thiên đường “khóa tình yêu” khi đặt chân lên tháp Namsan nổi tiếng ở Seoul trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

 

{keywords}
Á hậu Huyền My diện đồ xinh đẹp vừa thưởng thức đồ ăn vừa nghịch điện thoại.

 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ khiến fan thích thú với hình ảnh nhí nhảnh đời thường. Người đẹp viết: “Nửa đêm không ngủ được, thấy anh nào thò tay ra gửi mình tờ giấy ghi chữ "I Love You" làm mình bối rối thể hiện các sắc thái khác nhau nhưng cuối cùng mình thích sắc thái điện giật nhất”.

 

{keywords}
BTV Quang Minh đưa vợ và các con đi du lịch Hội An nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới.

 

{keywords}
Vân Hugo diện áo tắm gợi cảm, nằm thả dáng vừa đọc sách vừa tắm nắng trên biển.

 

{keywords}
Văn Mai Hương “trốn nhà đi bụi” và không quên chụp hình “sống ảo” ở BangKok, Thái Lan.

 

{keywords}
Tâm Tít khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp mừng sinh nhật tuổi 29.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe thân hình nóng bỏng trước bể bơi. Cô chia sẻ: “Đây mới là sống ảo nè, không biết bơi bày đặt nghiêng ngả trên hồ”.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà diện trang phục giản dị với áo sơ mi và quần jeans nhưng trông vẫn rất sang chảnh khi đứng ở cầu thang trong ngôi biệt thự của gia đình.

 

{keywords}
Ngô Thanh Vân tươi tắn, rạng rỡ sau khi gặp tai nạn chấn thương trên phim trường. Nữ đạo diễn viết: “Được một ngày nghỉ cho diễn viên. Nhưng producer thì phải vẫn đi họp thôi nào. Làm việc thật chăm chỉ”.

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú rủ nhau đi làm đẹp. Cô thích thú khoe: “Về đến Hà Nội vẫn không quên tha nhau đi hấp tóc, cái tội cả 2 đứa bình thường không biết bảo vệ tóc gì hết trơn, lại còn tạo kiểu nhiều tóc khô như rơm, tóc bây giờ lại đẹp như lúc ban đầu”.


Vân Anh

MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' khoe ảnh ngọt ngào bên bạn trai

MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' khoe ảnh ngọt ngào bên bạn trai

'Đủ nắng hoa sẽ nở" là những dòng tâm sự MC Hoàng Linh viết trên trang cá nhân kèm theo bộ ảnh đầy ngọt ngào bên chồng sắp cưới.

Nét quyến rũ của MC chân dài nhất VTV

Nét quyến rũ của MC chân dài nhất VTV

Sở hữu đôi chân dài chuẩn mẫu - 1m1, Thanh Thanh Huyền được đánh giá là MC có vóc dáng đẹp nhất của VTV ở thời điểm hiện tại. 

MC Thành Trung lần đầu hé lộ về ngôi nhà mơ ước

MC Thành Trung lần đầu hé lộ về ngôi nhà mơ ước

MC VTV ấn tượng nhất 2017 chia sẻ rằng vì niềm say mê kinh doanh mà anh làm MC các chương trình giới thiệu BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp. Anh cũng hé lộ về ngôi nhà mơ ước với view tít tắp tận chân trời.