- Chiều ngày 25/11, sự kiện thảm đỏ của lễ trao giải MAMA 2017 chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Xuất hiện trên thảm đỏ gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam cũng như nước ngoài.

{keywords}
Chiều 25/11, sự kiện thảm đỏ của lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2017 (MAMA 2017), được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Xuất hiện trên thảm đỏ, diễn viên Angela Phương Trinh thu hút mọi ống kính truyền thông với hình ảnh công chúa, đầy lộng lẫy trong chiếc đầm trắng.
{keywords}
Trái ngược với Angela Phương Trinh, ca sĩ Tóc Tiên lại diện một thiết kế vô cùng cá tính và lấp lánh. Ngay sau đó, cô đã có tiết mục mở màn đầy hoành tráng với 3 bản hit trong năm nay của mình.

{keywords}
Sự kiện thảm đỏ khép lại vào lúc 18h, tuy nhiên 30 phút sau đó, Hoa hậu Phạm Hương mới xuất hiện. Chính vì điều này đã khiến cho nhiều khán giả không được nhìn thấy hình ảnh của cô trên thảm đỏ của lễ trao giải. Sau đó, Phạm Hương đã lên tiếng giải thích cho sự hiểu nhầm về việc đi trễ của mình tại thảm đỏ MAMA 2017 ngay trên trang cá nhân. Hoa hậu khẳng định cô không đi trễ. Tại lễ trao giải, Phạm Hương chỉ đảm nhận vai trò trao giải trên sân khấu. Vì vậy, phía người đẹp đã thống nhất với BTC không tham gia sự kiện thảm đỏ.

{keywords}
Diễn viên Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9x đầy rạng rỡ trên thảm đỏ. Nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp cùng chiếc đầm kết hoa xẻ sâu gợi cảm.

{keywords}
Lần tham dự MAMA 2017 tại Việt Nam năm nay, ca sĩ Thu Minh còn đảm nhận vai trò chủ trì tại buổi lễ trao giải.

{keywords}
Bộ 3 ca sĩ trẻ Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik. Trong khi 2 nam ca sĩ khoác trên mình bộ trang phục cực chất, thì Hòa Minzy lại mang hình ảnh đầy nữ tính trong trang phục truyền thống của Việt Nam.

{keywords}
Ca sĩ Chi Dân (trái) và ca sĩ Trịnh Thăng Bình xuất hiện đầy điển trai trên thảm đỏ (phải).

{keywords}
Hai MC của sự kiện thảm đỏ Hari Won và Phúc Nguyễn.

{keywords}
Trong sự kiện còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ đến từ Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc...

{keywords}
Diễn viên Kang Tae Oh đến từ Hàn Quốc, anh diện bộ vest đầy lịch lãm.

{keywords}
Thảm đỏ MAMA 2017 nóng hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của nhóm nhạc Wanna One. Là nhóm nhạc mới ra mắt tại Hàn Quốc nhưng Wanna One đã sở hữu lượng fan đông đảo.

{keywords}
Thêm một nhóm nhạc nổi tiếng đến từ Hàn Quốc - Seventeen. Không kém cạnh nhóm nhạc đàn em, Seventeen cũng gây náo loạn thảm đỏ bởi tiếng hò reo của người hâm mộ.
Sơn Tùng M-TP chiến thắng giải thưởng tại MAMA 2017

Sơn Tùng M-TP chiến thắng giải thưởng tại MAMA 2017

Tối 25/11, lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2017 (MAMA 2017), được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã chiến thắng giải thưởng Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất.

Lưu Hằng